PVcombank đang quản trị thương hiệu theo kiểu "Made in Vietnam"?
Có thể nói, thương hiệu được xem là tài sản vô hình, nó có thể chiếm hơn 60% giá trị tài sản của công ty. Khi uy tín thương hiệu càng cao, giá trị thương hiệu càng lớn.
Việc các tập đoàn đa quốc gia đổ nhiều tiền vào chiến lược marketing nhằm quảng bá hình ảnh, giúp thương hiệu của mình mạnh hơn, định vị trong tâm trí người tiêu dùng sẽ tỉ lệ thuận với lượng khách hàng sử dụng dịch vụ hay sản phẩm đó rất nhiều.
PVcombank - ngân hàng có tổng tài sản 100.000 tỉ đồng này đang đối mặt với nhiều rủi ro trong quản trị thương hiệu. |
"Trùm" tên miền Nguyễn Trọng Khoa đang rao bán 3 tên miền có liên quan, gần giống nhãn hiệu của ngân hàng Đại chúng VN, với mức giá 10 tỉ đồng. |
Hét giá 10 tỷ đồng, trùm tên miền có nguy cơ bị kiện
“Khi thỏa mãn 3 yếu tố này, phía ngân hàng mới có quyền yêu cầu hủy hoặc chuyển đổi tên miền gây nhầm lẫn của Nguyễn Trọng Khoa. Yêu cầu cơ quan trọng tài của WIPO làm trọng tài giải quyết việc này. Còn nếu website của anh Khoa quảng bá hoặc đăng tải một thông tin khác không liên quan gì tới ngân hàng thì không sao cả” – luật sư Long nhấn mạnh.
Theo Lao Động