Galaxy S4 và Galaxy Trend ra phiên bản dành riêng cho nữ

Thứ sáu, 03/01/2014, 16:15
Samsung đang lên kế hoạch sản xuất hàng loạt những phiên bản La Fleur cho các dòng điện thoại Galaxy.

Tài khoản Twitter của Sam Mobile đã cho đăng tải nhiều thông tin về sự tồn tại phiên bản La Fleur của các dòng điện thoại như Galaxy S4, Galaxy Trend, Galaxy Core, Galaxy S III Mini và Galaxy Lite Fame.

Galaxy Trend La Fleur sẽ có màu đỏ và dự kiến được bán ra trong tuần thứ 2 của năm 2014. Galaxy Lite Fame La Fleur màu trắng có khả năng cũng sẽ được phát hành cùng thời điểm. Tiếp đến, Galaxy Core La Fleur màu đỏ sẽ xuất hiện trong tuần thứ 3. Bản La Fleur màu đỏ của Galaxy S4 sẽ được giới thiệu trong tuần thứ 5 và đến tuần 14, bản La Fleur màu trắng của Galaxy S III Mini sẽ xuất hiện.

Galaxy S4 mini phiên bản La Fleur vừa được ra mắt cách đây không lâu tại Đức. Ảnh: PhoneArena.

Đối với thời điểm hiện tại, hình ảnh cũng như thông tin chính thức về các điện thoại Galaxy La Fleur vẫn chưa xuất hiện. Nhiều khả năng, Samsung sẽ đưa dòng sản phẩm này tiếp cận thị trường châu Âu và châu Á.

Đầu tháng 12 vừa qua, Samsung chính thức công bố phiên bản La Fleur (theo tiếng Pháp nghĩa là "bông hoa") của Galaxy S4 Mini tại thị trường Đức. Đây là phiên bản dành riêng cho phái nữ với thiết kế mềm mại và màu sắc tươi tắn hơn. Phiên bản đặc biệt này sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ tháng 1/2014.

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn