Trung tâm kết nối đa phương tiện trên màn hình Samsung

Thứ hai, 19/12/2011, 07:22
Màn hình máy tính Central Station có khả năng kết nối tất cả thiết bị điện tử khác thông qua các chuẩn giao tiếp USB 3.0, Ethernet và hub USB với một dây duy nhất đến laptop.

Ngoài ra, bộ dò sóng không dây tự động của C27A750X còn giúp laptop kết nối không cần dây nối, truyền dữ liệu và kết nối LAN tích hợp nhanh chóng.

Samsung Central Station C27A750X, một màn hình kết nối đa phương tiện hiện đại

Chân đế hai khớp nối cho màn hình kép mở rộng và khả năng tùy chỉnh nhiều góc độ để có góc nhìn dễ chịu nhất. Samsung Central Station có thể đặt sát laptop để hiển thị toàn cảnh rộng, hay quay thẳng đứng khi xử lý nội dung dài cần phải cuộn lên xuống. Bên cạnh đó, màn hình có thể nghiêng góc 20 độ và tầm mắt điều chỉnh trong khoảng 27 đến 102 mm, giúp công việc hội thảo nhóm trở nên đơn giản hơn.

Samsung cũng giới thiệu màn hình 27A950D cho phép hiển thị nội dung 3D. Với độ phân giải full HD 1920 x 1080 sản phẩm mang đến hình ảnh sáng đẹp thông qua HyperReal Engine 3D kiểm soát hiệu ứng 3D, sự chuyển động, độ tương phản và màu sắc.

Tần số quét đạt mức 120 Hz cùng độ tương phản Mega ∞ DCR đảm bảo những hình ảnh không mất chi tiết nào, hình ảnh sẽ diễn ra liên tục và mịn màng. Người dùng cũng có thể thưởng thức những hình ảnh 2D trong chuẩn 3D, chỉ cần nhấn nút, bộ chuyển đổi 3D Samsung sẽ chuyển những chương trình TV hay những bộ phim sang chuẩn 3D. Ngoài ra, màn hình còn có chức năng điều chỉnh độ sâu 3D từ mức 1 đến 10 cho phù hợp với sở thích của mỗi người.

Samsung 3D LED S27A950D đem lại hình ảnh sống động như thật.

Cùng với Central Station, màn hình LED 3D S27A950D cũng được trang bị tính năng MagicAngle Vertical để mang đến góc nhìn tốt ngay cả khi không được xem trực tiếp ở phía trước. Tính năng tiết kiệm điện thông minh với cảm biến ánh sáng thân thiện môi trường cũng có mặt trên màn hình này.

Bằng cách điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với môi trường xung quanh, cảm biến ánh sáng thân thiện môi trường của màn tạo nên một màn hình hiển thị rực rỡ trong khi giảm thiểu tiêu thụ năng lượng. Thêm vào đó, công nghệ Eco Saving cũng đồng thời cho phép lựa người dùng chọn mức độ (50%, 25% và tắt chế độ tiết kiệm điện) tiết kiệm điện phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn