Dàn xe siêu sang rước dâu ở tỉnh nghèo

Thứ hai, 19/12/2011, 00:00
Gần 20 chiếc xe sang với đầy đủ các tên tuổi nổi tiếng như Bentley Continental GT, Bentley Continental Flying Spur, Porsche Panamera 4S, Bentley Mulsanne, Audi A8… đã có mặt trong đám cưới của tài xế cho một đại gia phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Lần đầu tiên, một tỉnh nghèo như Hà Tĩnh xuất hiện một đám cưới với sự tham gia của nhiều xe sang và siêu sang đến vậy. Lúc đầu, nhìn những chiếc xe trị giá từ 3 tỷ đồng cho đến những chiếc xe vài chục tỷ, ai cũng nghĩ đây là đám cưới của một vị thiếu gia hay đại gia nào đấy.

 

Khi tìm hiểu thì chúng tôi mới được biết, chủ nhân của đám cưới siêu sang này có tên H, làm nghề lái xe cho H.Q, một đại gia tầm cỡ ở khu vực miền Trung, đang ngụ ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh. Để chúc mừng đám cưới tài xế, đại gia đã mua tặng một chiếc ô tô Honda CR-V trị giá gần một tỷ đồng cho đôi tình nhân.

 

Khá nhiều đại gia từ các vùng miền khác cũng đã quy tụ về tham gia đám cưới của người lái xe này. Và những chiếc ô tô trị giá hàng trăm nghìn đô đã đổ về, tham gia đoàn xe rước dâu.

 

Một số hình ảnh đám cưới với dàn xe siêu sang vào ngày 18/12:

 


Xuất phát từ xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), dàn xe sang rước dâu dẫn đầu bằng chiếc xe dâu Bentley Continental GT màu cà phê sữa, đến TP. Vinh để tổ chức lễ cưới.  

Vị trí thứ hai trong đoàn xe là chiếc Porsche Panamera 4S màu trắng ngọc có giá trên thị trường gần 10 tỷ đồng.

 

Đoàn xe sang trên con đường quê đã được bê tông hóa.

  Chiếc Audi A8 trong đoàn xe.        

Đoàn xe chầm chậm chạy theo hướng TP. Vinh. Khi ra đến QL1A thì có thêm sự xuất hiện của những chiếc xe sang và siêu sang khác như Bentley Mulsanne; Bentley Continental Flying Spur,  Mercedes S550, Audi Q7, Q5, Lexus LS 460L, BMW X6…

Đoàn xe sang đón dâu dừng trước trạm thu phí cầu Bến Thuỷ, chuẩn bị bước sang TP. Vinh.

 

Sang đến TP. Vinh, ngay lập tức có 3 chiếc mô-tô khủng nhập đoàn với vai trò chạy dẫn đường cho đoàn xe dâu.

 


Cô dâu chú rể tươi cười bước xuống xe dâu.  

Bentley Continental Flying Spur có giá trên 15 tỷ đồng của một đại gia Hà Tĩnh đọ dáng cùng chiếc Bentley Mulsanne đến từ Hà Nội trước sảnh khách sạn nơi tổ chức đám cưới.

 

Chật cứng những chiếc xe sang và siêu sang đến tham dự đám cưới của H, lái xe cho một vị đại gia phố núi Hương Sơn.

 

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích