Galaxy S6 active chính thức ra mắt

Thứ năm, 11/06/2015, 07:14
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Samsung cũng đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” Galaxy S6 active. Mẫu smartphone sẽ được nhà mạng AT&T độc quyền phân phối.

Galaxy S6 active được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn quân sự với khả năng chống va đập tốt. Ngoài ra, thiết bị cũng có khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP68. Máy cũng sở hữu một hàng nút cứng giúp người dùng dễ thao tác ngay cả khi đeo bao tay hay hoạt động dưới nước.

Galaxy S6 active chính thức ra mắt

Về cấu hình phần cứng, Galaxy S6 active được trang bị màn hình 5,1 inch độ phân giải Quad HD hay 2K, chíp xử lý 64-bit Exynos 8 nhân, bộ nhớ trong 32 GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Máy có camera sau 16-megapixel và trước 5-megapixel, cùng pin dung lượng 3.500 mAh, cao hơn hẳn so với phiên bản Galaxy S6.

Galaxy S6 active vận hành trên nền tảng tùy biến từ Android 5.0.2 với giao diện TouchWiz UI quen thuộc của Samsung. Các ứng dụng độc quyền cài sẵn trong máy bao gồm Activity Zone, la bàn, đèn pin, đồng hồ bấm giờ và một số tính năng chuyên dụng khác.

Galaxy S6 active chính thức ra mắt

Galaxy S6 active sẽ chính thức bán ra vào ngày 12-6 với 3 tùy chọn màu, trắng, xanh và xám. Giá bán đưa ra dành cho S6 active là 199 USD kèm hợp đồng 2 năm từ nhà mạng AT&T (Mỹ).

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn