Rộ tin đồn Apple phát triển ứng dụng iOS mới đặc biệt cho máy ảnh Nikon

Chủ nhật, 07/06/2015, 16:45
Từ lâu, khả năng chụp ảnh chất lượng đã là một trong những ưu điểm chủ chốt của điện thoại iPhone, giúp thu hút cảm tình từ người tiêu dùng. Tới giờ, Apple được cho là đang tiếp tục phát huy thế mạnh này của họ bằng việc phát triển ứng dụng mới đặc biệt, kết hợp với hãng chuyên về máy ảnh Nikon.
Màn hợp tác Apple - Nikon hứa hẹn mang tới nhiều tiện ích chụp ảnh thú vị.

Theo đúng truyền thống hàng năm, bên cạnh việc ra mắt sản phẩm phần cứng hoặc phần mềm mới, Apple luôn có phần dành cho việc giới thiệu tính năng mới liên quan tới phần camera chụp ảnh trên thiết bị của họ.

Năm nay, trang thạo tin Nikon Rumors nói rằng các kỹ sư của Apple đang bí mật hợp tác với hãng Nikon để phát triển ứng dụng iOS mới. Ứng dụng này được cho là sẽ làm việc kết hợp với một số mẫu camera của Nikon và cho phép người dùng “mua thêm những tính năng mới (như bộ lọc) từ ứng dụng”, từ đó chúng sẽ được thêm vào máy ảnh độc lập thông qua WiFi.

Hiện chưa rõ tính năng nói trên sẽ được tích hợp vào dòng máy ảnh chuyên nghiệp DSLR hay máy du lịch Coolpix của Nikon. Cũng có khả năng là cả 2 dòng này đều được tích hợp tính năng mới.

Theo giới phân tích dự đoán, Apple có thể giới thiệu về ứng dụng liên quan tới tính năng chụp ảnh của họ tại sự kiện WWDC 2015. Ngay khi có thông tin từ Nikon Rumors, những người đam mê chụp ảnh đã tỏ ra rất thích thú và chờ đợi sự ra mắt của màn bắt tay giữa 2 "ông lớn" công nghệ Apple - Nikon.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích