Cận cảnh bản thiết kế Samsung Galaxy S7 Edge mềm mại và tinh tế

Chủ nhật, 11/10/2015, 08:11
Samsung Galaxy S7 Edge trong bản thiết kế này tiếp tục sở hữu màn hình cong vát nhẹ, tràn về hai cạnh.

Đã hơn nửa năm trôi qua kể từ thời điểm chiếc Samsung Galaxy S6 được ông lớn công nghệ Hàn Quốc chính thức trình làng. Đến thời điểm hiện tại, nhiều nhà thiết kế đã bắt đầu công bố những suy nghĩ đều tiên của mình về thế hệSamsungGalaxy tiếp theo.

Mới đây, tài khoản YouTube SCAVids đã đăng tải một video thể hiện ý tưởng Samsung Galaxy S7 Edge thu hút được nhiều sự chú ý. Đúng như tên gọi, trong bản thiết kế này, Samsung Galaxy S7 Edge sở hữu màn hình cong vát nhẹ, tràn sang hai cạnh.

cc1-166ab
Toàn cảnh bản thiết kế Samsung Galaxy S7 Edge được thực hiện bởi SCAVids.
Theo hình dung của tác giả, Samsung Galaxy S7Edge được trang bị RAM thông số 4GB và vận hành nhờ chip xử lý Snapdragon 820. Một số thông số khác và đặc điểm khác có thể kể đến cổng kết nối USB Type-C, camera sau 21MP và camera trước 8MP.
Bên cạnh đó, quan sát bản thiết kế này cũng cho thấy máy sử dụng hệ thống loa kép ở mặt trước trong khi đó các nút tương tác cứng như nút nguồn hay nút tăng giảm âm lượng cũng dường như được thiết kế lớn hơn so với thiết kế thực tế của Samsung.
cc2-166ab
Cận cảnh phần màn hình cong trong bản thiết kế.
Liên quan đến chiếc Samsung Galaxy S7, một báo cáo gần đây cho biết dòng máy này có thể có tới ba phiên bản sử dụng những dòng chip khác nhau, trong đó bao gồm hai dòng chip Exynos và một dòng chip Snapdragon 820. Nếu Samsung không thay đổi chu trình làm mới sản phẩm, máy sẽ được trình làng vào thời điểm cuối quý I năm sau.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn