iPad 3 sẽ có nâng cấp lớn về màn hình, camera và Facetime?

Thứ sáu, 06/01/2012, 14:41
SaigonNews – Các tin đồn về sự nâng cấp của Apple dành cho iPad 3 ngày càng rõ nét. Bên cạnh đó, liệu iPad 2 sẽ được giảm giá sau sự ra mắt của iPad 3 đang là vấn đề được bàn tán khá sôi nổi trong cộng đồng mạng những ngày qua.
 
Jeremy Horwitz từ trang iLougue đã viết trên trang Twitter của mình về các nâng cấp của iPad 3 rằng thế hệ máy tính bảng thứ ba của Apple sẽ có màn hình Retina, cùng kích thước 9,7 inch với các phiên bản trước. Tuy nhiên, từ những nguồn tin khác thì iPad 3 sẽ có độ phân giải là 2048x1536. Như vậy kích thước của mỗi inch là 264 điểm ảnh, không phù hợp với tiêu chuẩn của màn hình Retina là 326 điểm ảnh mỗi inch.
 
Thêm một thông tin khác đáng tin cậy hơn từ Jeremy Horwitz là iPad 3 sẽ có camera phía sau 8 ‘chấm’ như iPhone 4S, còn camera trước sẽ quay được phim HD với camera ít nhất là 1.3 MPx. Cùng với sự nâng cấp về camera này, Horwitz tin rằng Apple cũng sẽ nâng cấp tính năng độc quyền Facetime lên chất lượng đàm thoại hình ảnh HD. Quan trọng hơn, chất lượng cho những người sử dụng Skype trên iPad cũng sẽ được cải thiện rõ rệt vì kể từ khi ra mắt, Facetime vẫn chưa được nhiều người sử dụng.

 
Thêm vào đó, Horwitz hy vọng iPad 3 sẽ ra mắt vào tháng ba với mức giá 499 đô. Lý thuyết kinh doanh của Apple có thể sẽ được tiếp diễn bằng việc giảm giá iPad 2 xuống mức 399 đô và 299 đô nếu có phiên bản iPad 2 16GB.
 
Với việc Macbook Pro phiên bản 2011 và Macbook Air đã được tích hợp cổng Thunderbolt, rất có thể thế hệ iPad mới cũng sẽ được gắn thêm cổng truyền dữ liệu mới với tốc độ gấp 20 lần so với cổng USB 2.0 thông thường và gấp 10 lần USB 3.0.
 
Tuy nhiên, trước khi Apple tổ chức buổi nói chuyện và giới thiệu sản phẩm mới trong năm nay, tất cả mọi dự đoán vẫn chỉ là tin đồn.
 

Anh Vũ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích