Điện Quang công bố bộ sản phẩm mới

Thứ bảy, 07/01/2012, 11:37
SaigonNews - Công ty cổ phần Điện Quang vừa công bố bộ sản phẩm mới  “Ánh sáng Điện Quang – Hoàn hảo cho mọi công trình” và các giải pháp nhằm hoàn hảo hóa bộ sưu tập các sản phẩm phục vụ cho mọi nhu cầu chiếu sáng từ dân dụng đến công nghiệp.

Theo đó, bộ sản phẩm “Ánh sáng Điện Quang – Hoàn hảo cho mọi công trình” gồm: bộ đèn Double Wing, bóng đèn Compact chống ẩm, compact MaxX 10.000h, máng đèn huỳnh quang âm trần, máng đèn chống thấm và chống bụi IP65, đèn lon âm trần, đèn Led…

Bộ sản phẩm này có hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện hơn, kiểu dáng thẩm mỹ, hiện đại phù hợp mọi nhu cầu chiếu sáng, lắp đặt dễ dàng và khởi động nhanh chóng.

Bóng đèn Compact chống ẩm
 

Ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng Đèn Điện Quang chia sẻ: “Chúng tôi muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng từ sản phẩm đến giải pháp nhằm tối ưu hóa tất cả lựa chọn của họ về chiếu sáng cho các công trình đang và sẽ đưa vào hoạt động”.


Bộ sản phẩm "Ánh sáng Điện Quang – Hoàn hảo cho mọi công trình"


Với bộ sản phẩm này cùng các giải pháp chiếu sáng thiết thực được Điện Quang tư vấn, khách hàng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu có liên quan đến công trình của mình. Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm cần thiết trực tiếp với công ty Điện Quang hoặc qua hệ thống gần 15.000 tiệm điện trên toàn quốc với thời gian ngắn nhất. Công ty Cổ phần Bóng Đèn Điện Quang sẽ tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết và liên quan đến bộ sản phẩm mới này.

Thanh Mười

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích