"Tầm Long" ra mắt website chính thức

Thứ bảy, 07/01/2012, 15:37
Mới đây, nhà phát triển game online ZYGames xứ sở Gấu Trúc vừa công bố thời gian ra mắt cho tựa game mới của mình mang tên "Tầm Long".


ZYGames được thành lập vào năm 2009,có trụ sở tại Thượng Hải, trước đó không lâu, hãng này đã phát hành trò chơi thể loại TPS với góc nhìn người thứ 3 có tựa là "Chiến Dịch Toàn Cầu" đã gây sự chú ý trong cộng đồng game thủ.

"Tầm Long" là trò chơi thứ 2 mà hãng này sẽ ra mắt game thủ trong năm nay, là một thể loại RPG mang đậm phong cách phương đông huyền bí với nét độ họa đỉnh cao được xây đựng trên nền Engine Unreal 3. Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được chọn 4 lớp nhân vật tiêu biểu gồm: Hiệp Sĩ, Nghĩa Sĩ, Phương Sĩ,Thuật Sĩ, mỗi lớp sẽ có những ưu và khuyết khác nhau

Bên cạnh đó hệ thống AI Hydra được nhà phát triển rất tự hào, bởi nó sẽ làm cho ngươi chơi khó khăn hơn khi chinh phục các dungeon, những con quái vật sẽ ngày càng đáng sợ hơn bao giờ hết.

Hệ thống chiến đấu cũng là điều thú vị, có sự tương tác mạnh đến môi trường xung quanh, người chơi có thể phá hủy những vật dụng, và sử dụng chúng để gây sát thương lên kẻ thù. Ngoài ra, trò chơi còn nhấn mạnh đến hệ thống chiến đấu PvP, PvE trong một chiến trường rộng lớn, những trận công thành rực lửa, chắc chắn sẽ làm người chơi thích thú. Game đã bước vào giai đoạn CBT vào ngày 5/1-11/1/2012 và sẽ bước vào giai đoạn OB trong thời gian tới.

 

Website:http://xl.zygames.com/

G4V's News

Các tin cũ hơn