Bộ mặt mới của Toyota Aygo

Thứ bảy, 07/01/2012, 15:25
Ở phiên bản 2012, xe Toyota Aygo được thiết kế lại phía trước, với phong cách gần gũi hơn với các xe Prius và Yaris, nhưng có phần thiếu cân xứng và trông dữ hơn, giảm nét mềm mại đáng yêu đặc trưng của mẫu xe mini này.

 



Toyota Aygo phiên bản 2012

Đây là lần thứ hai Toyota nâng cấp xe Aygo, lần thứ nhất là vào cuối năm 2008, ba năm sau khi mẫu xe nhỏ xíu này chính thức trình làng.

Ở phiên bản 2012, xe Toyota Aygo được thiết kế lại phía trước, với phong cách gần hơn với các xe Prius và Yaris, nhưng có phần thiếu cân xứng và trông dữ hơn, giảm nét mềm mại đáng yêu đặc trưng của mẫu xe mini này. Thay đổi gồm: cản trước kiểu mới, với hốc gió lớn hơn và thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày; cửa sổ sau tối màu hơn; và bộ la-zăng hoàn toàn mới.  
 


 

Về nội thất, táp-lô có màu xám sẫm mới. Ngoài ra, Toyota khẳng định đã giảm tiếng ồn cabin - điều cần được kiểm chứng qua trải nghiệm thực tế.

Vô-lăng cũng được thiết kế lại, với thêm lẫy gạt số ở các bản sử dụng số tự động MultiMode. Bên cạnh đó là viền màu xám, cam hoặc đen cho cụm đồng hồ và cửa gió, cộng thêm trang bị tùy chọn là dàn âm thanh với kết nối Bluetooth và USB.


Toyota cho biết xe Aygo vẫn sử dụng động cơ 1.0L ba xy-lanh nhưng có chút nâng cấp, với công suất và mô-men xoắn không đổi (68 mã lực và 93Nm), nhưng lượng khí thải giảm từ 105 xuống còn 99 g/km, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng giảm từ 4,6 xuống còn 4,3 lít/100km.  


 


 

 


 

 


 


Theo Dân Trí

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn