Webgame Ninja sắp ra mắt phiên bản mới

Thứ bảy, 07/01/2012, 15:37
Với những tính năng mới góp mặt trong phiên bản mới Chap 2: Làng Hokage game thủ sẽ nhận được rất nhiều bất ngờ mới của webgame Ninja.

Trong những ngày đầu tháng 01/2012 sắp tới đây, Webgame Ninja sẽ cập nhật phiên bản mới mang tên Chap 2: Làng Hokage. Lần cập nhật này, hứa hẹn mang lại rất nhiều bất ngờ cho các game thủ Ninja với những hình ảnh mới lạ và nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn.

Chap 2: Hokage Village

Điểm nhấn đặc biệt nhất của phiên bản mới Chap 2: Làng Hokage là hệ thống Nhà Tôi, đây là tính năng được mong chờ nhất từ phía cộng đồng game thủ. Khu “Nhà tôi” là một phụ bản mới trong game, ở đó mỗi game thủ có thể xây dựng và nâng cấp ngôi làng theo cách riêng của mình. Theo như kinh nghiệm của các game thủ khi chơi qua phiên bản Global thì hầu hết gamer sẽ có những phút giây trải nghiệm thật thú vị và bất ngờ với tính năng mới độc đáo này.


Tính năng mới vô cùng hấp dẫn

Phiên bản update này sẽ có những tính năng nổi bật và hấp dẫn hơn như: hệ thống Xúc xắc định mệnh sẽ thay đổi hoàn thành hình ảnh giao diện, game thủ 8 lần tham gia quay xúc xắc mỗi ngày. Với những thú cưng trong game sẽ thay đổi hình dạng khi nâng câp lên +9 +18. Trong phiên bản hiện tại, người chơi chỉ được cường hóa vật phẩm tối đa là câp 8 nhưng trong phiên bản Chap 2: Làng Hokage thì giới hạn cường hóa vật phẩm sẽ tăng lên 12, điều này sẽ khiến các Ninja mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng sẽ rất khó để sở hữu một vật phẩm cường hóa +12 bởi vì tỉ lệ thành công sẽ giảm đi đáng kể, hiện tỉ lệ thành công của vật phẩm cường hóa lên cấp 8 là 4% thì các cấp tiếp theo sẽ giảm theo 4/3/2/1%. 


Những thay đổi lớn…

Tiếp theo, game thủ sẽ không thể dễ dàng khảm ngọc vào vật phẩm trong túi đồ được nữa, mà phải sử dụng chức năng khảm ngọc trong Lò Rèn. Hệ thống Nhà kho mới trong Đại sảnh sẽ giúp người chơi có thêm 2 kho với sức chứa rất lớn, nhưng bù lại bạn giá để mua kho không hề rẻ một chút nào! Người chơi có thể khóa 2 kỹ năng của thú cưng thay vì 1 kỹ năng trong phiên bản hiện tại. Bổ xung hàng loạt vật phẩm trong Thương thành với các tính năng hấp dẫn khác nhau.


Ngoài ra, còn một điểm thú vị đó là Thợ Rèn có thêm 2 chức năng mới mà rất nhiều game thủ đang nóng lòng chờ đợi: Đổi Thú Cưng và Đổi Trang Phục mà không cần sử dụng chức năng tổng hợp như trước đây.

Với một webgame hấp dẫn như Ninja thì các tính năng như trên khá là hấp, nhưng với “dư luận” trên diễn đàn game Ninja thì đã có rất nhiều lời kêu than của game thủ về Game Ninja đang lấn sâu vào con đường hút máu người chơi ?! Webgame Ninja đã trình làng game Việt được hơn 3 tháng, phiên bản update xuất hiện trong thời điểm này là khá hợp lí để tạo hứng khởi mới cho game thủ gắn bó với game cũng như khắc phục hoàn toàn những lỗi nhỏ còn tồn đọng từ phiên bản cũ. Chúng ta hãy chờ xem phiên bản mới Chap 2: Làng Hokage có update thành công như mong đợi không nhé!

Trang chủ: http://ninja.go.vn 

G4V's News

Các tin cũ hơn