Nhờ chơi game, lấy được chồng

Thứ sáu, 27/01/2012, 21:30
Cô gái may mắn chia sẻ: “Tôi thật sự sốc khi nhận ra rằng mình đã phải lòng một nhân vật trong game, một người mà tôi thậm chí chưa từng gặp mặt hoặc nói chuyện qua điện thoại”.

Trong trò chơi trực tuyến Final Fantasy, Paul Turner trở thành Andurus - một chiến binh đẹp trai mặc áo giáp, còn Vicky Teather hóa thân vào vai cô gái Branwen với đôi tai dài và tóc màu xanh. Đó là 2 trong số hàng nghìn nhân vật của trò chơi.

Tạo hình nhân vật trong Final Fantasy của cặp đôi Paul và Vicky

Paul Turner lúc này đang làm lập trình viên máy tính ở London (Anh), còn Vicky Teather là sinh viên ngành thiết kế đang học tại Southampton (Anh).

Những thử thách khám phá núi đồi, thành phố, cuộc chiến với quái vật đã khiến Andurus và Branwen tình cờ gặp nhau và trở thành bạn đồng hành sau 18 tháng gia nhập cuộc hành trình. Tối nào cũng vậy, cả hai dành 5 tiếng đồng hồ ngồi trước màn hình máy tính để phiêu lưu trong không gian ảo và nói chuyện với người kia nhờ hệ thống trò chuyện tích hợp trong Final Fantasy.

Vicky cho biết: “Dù chỉ là nhân vật hoạt hình, nhưng Andurus rất mạnh mẽ và hấp dẫn. Đó là ảnh hưởng từ tính cách của Paul”.

Cô bắt đầu nhận ra “mối ràng buộc kì lạ” giữa hai người khi “một ngày, Andurus liều mình để cứu tôi trong trò chơi”. 

“Nghe có vẻ lạ lùng với những người chưa từng bao giờ chơi trò chơi trực tuyến, nhưng thực tế, anh ấy là týp đàn ông truyền thống và anh ấy đã bảo vệ tôi. Đó là điều đầu tiên khiến tôi bị thu hút”.

Tình cảm thực dành cho một nhân vật ảo đã khiến Vicky cảm thấy tội lỗi, bởi “tôi đang sống chung với người yêu. Đầu tiên, tôi đã cố gắng để quên đi những cảm giác này”.

“Nhưng tôi không thể làm được. Thật là may mắn, tôi có được địa chỉ email của Paul. Tôi đã gửi cho anh ấy một tin nhắn để nói rằng tôi nhớ anh ấy và thú thật cảm xúc của mình, trong lòng rất hồi hộp”. 

Vài ngày sau khi đọc được những tâm sự của người bạn chưa biết mặt, Paul đã chủ động đề nghị 1 cuộc gặp vào đêm Giáng sinh năm 2008 bên ngoài nhà ga Southampton.

Paul khẳng định: “Ngay khi nhìn thấy Vicky, tôi đã biết cô ấy là dành cho tôi”. “Thật kì lạ, mặc dù chúng tôi chưa hề gặp nhau trong đời thực, nhưng mối quan hệ ảo khiến chúng tôi có cảm giác đã biết về nhau”.

“Cả hai chúng tôi đều thừa nhận đã phải lòng người kia”.

Những lần gặp nhau vào cuối tuần diễn ra thường xuyên hơn. Trong khi đó, cả 2 vẫn tiếp tục hẹn hò ảo dưới cái tên là Andurus và Branwen.

Kết quả của mối tình trong game là một đám cưới ngoài đời

Tháng 9/2009, cặp đôi này đã có một đám cưới ngọt ngào ngoài đời thực. Họ là cặp đôi thứ 2 của Anh kết hôn sau nhờ sự mai mối của trò chơi trực tuyến.

Paul chia sẻ: “Không ai trong cả 2 đứa có ý định tìm kiếm một tình yêu, nhưng sự hấp dẫn trong đời thực giữa cả 2 cũng mạnh như trong trò chơi vậy”.

Theo KH&ĐS

Các tin cũ hơn