Bphone 2 bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt

Thứ ba, 25/07/2017, 08:59
Chiếc di động sắp được Bkav ra mắt đã "rò rỉ" hình ảnh đầu tiên thông qua trang Facebook cá nhân của giám đốc ngành hàng một đại lý lớn.

"Một diễn biến khác xoay quanh cái thiệp mời ra mắt Bphone 2 nghe nói được mạ bằng 'vàng' gì gì đó của Bkav!", dòng mô tả ngắn kèm theo bức ảnh đen trắng chụp cận mặt ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động đang cầm chiếc điện thoại có chữ B ở mặt sau, vừa được chia sẻ trên Facebook cách đây ít giờ.

Chiếc di động được cho là Bphone mới trên tay ông Đoàn Văn Hiểu Em. Ảnh: FBNV.

Trao đổi với Zing.vn, ông Hiểu Em xác nhận đây chính là mẫu Bphone sắp được Bkav ra mắt. Tuy nhiên, đại diện của Thế Giới Di Động không khẳng định tên gọi của nó là "Bphone 2" hay "Bphone 2017" và cũng không tiết lộ thêm cấu hình, giá bán. "Các thông tin chính thức sẽ công bố từ BKAV", ông Hiểu Em nói.

Cùng ngày 24/7, Bkav cũng đã gửi thư mời báo chí đến sự kiện ra mắt Bphone mới vào ngày 8/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Thư mời của Bkav được làm khá lạ mắt với tấm thẻ nhựa được nạm các bảng mạch, phủ lớp bột mịn màu vàng. Khi rửa thiệp này bằng nước, thông tin về thời gian, địa điểm hiện ra ở mặt sau.

Thư mời sự kiện ra mắt Bphone mới Bkav gửi đến báo chí. Ảnh: Duy Tín.

Trên một số diễn đàn và trang công nghệ, có thông tin Bphone 2 có tên gọi Bphone 2017, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân 2 GHz, camera sau 21 MP có khả năng quay video 4K và máy ảnh trước 5 MP.

Có nguồn tin cho rằng Bkav sẽ trang bị chip Snapdragon 835, nhưng trên website của Thế Giới Di Động, mục cấu hình dự kiến của Bphone 2 ghi dùng chip Snapdragon 625. Không ngoại trừ khả năng Bphone 2 sẽ có hai phiên bản Snapdragon 835/ RAM 4 GB và Snapdragon 625/ RAM 3 GB.

Nói với Zing.vn, đại diện Bkav chỉ xác nhận 50% những thông tin này. "Cũng có thông tin đúng và cũng có sai, nhưng lúc này chúng tôi không muốn nói về cấu hình sản phẩm", vị đại diện này cho biết.

Theo Zing

Các tin cũ hơn