Apple Watch Series 3 sẽ 'chào sân' cùng lúc với iPhone 8

Thứ tư, 26/07/2017, 17:28
Apple được cho là đã hoàn tất thiết kế dành cho Watch Series 3, và sẵn sàng giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng trong sự kiện ra mắt iPhone 2017 vào mùa thu năm nay.

Watch Series 3 đã sẵn sàng chờ ngày ra mắt vào mùa thu năm nay

Báo cáo từ Digitimes cho biết, doanh thu của Quanta Computer dự kiến sẽ tăng trong nửa cuối năm nay với nguồn xuất phát từ lĩnh vực máy tính xách tay, máy chủ và thiết bị đeo.

Quanta Computer là đối tác sản xuất chính cho Apple Watch thế hệ thứ hai, vì vậy nhiều khả năng công ty sẽ tiếp tục đảm nhận việc sản xuất Watch Series 3 cho Apple. Đây là nguyên nhân chính giúp doanh thu trong lĩnh vực thiết bị đeo của công ty tăng trưởng.

Vào tháng 2.2017, báo cáo của Canalys cho biết Apple đã bán được tổng cộng 12 triệu Watch trong năm 2016, chiếm tới 49% thị phần đồng hồ thông minh. Trong báo cáo thu nhập sau đó ba tháng, CEO Apple Tim Cook cho biết doanh thu Apple Watch tăng gấp đôi so với năm ngoái nhưng không nêu rõ chi tiết từng con số.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ thông tin cụ thể về Apple Watch Series 3, bao gồm thông số kỹ thuật và giá bán, nhưng sản phẩm sẽ đi kèm phiên bản cập nhật của watchOS. Chi tiết này dự kiến được công bố tại sự kiện mùa thu do Apple tổ chức, cùng sự ra mắt của loạt iPhone 2017 với điểm nhấn là iPhone 8.

Được biết ngoài Quanta Computer, Compal Electronics cũng là đối tác sản xuất đồng hồ cho Apple, tuy nhiên công ty này chỉ đảm nhận việc sản xuất các phiên bản Watch thế hệ cũ mà không phải Watch Series 3.

Theo Thanh Niên

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn