Xiaomi Mi 5X ra mắt với camera kép độc đáo

Thứ năm, 27/07/2017, 09:35
Camera kép của Mi 5X có khả năng xóa vật thể không mong muốn sau khi chụp hình. Đây là tính năng mới mà model cao cấp như Xiaomi Mi 6 không có.

Xiaomi Mi 5X sử hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn và sang trọng. Mặt sau của máy được trang bị cảm biến vân tay. Mặt lưng của máy phủ một lớp chống bám vân tay nhưng vẫn đảm bảo độ mịn màng, mượt mà khi cầm nắm.

Máy có trọng lượng nhẹ và các góc bo tròn nên vừa vặn trong lòng bàn tay. Mặt sau của máy có thiết kế giống iPhone 7 Plus từ cách bố trí cụm ăng-ten hay camera kép. Mi 5x ra mắt với ba màu đen, vàng và hồng.

Mi 5X ra mắt với 3 màu vàng, đen và hồng. Ảnh: Xiaomi.

Giống như Mi 6, Mi 5X được trang bị camera kép ở phía sau. Cả hai camera có cùng độ phân giải 12 MP. Trong đó, camera góc rộng có khẩu độ f/1.8, tiêu cự 27 mm. Camera còn lại là ống kính tele khẩu độ f/2.6, tiêu cự 52 mm, cho khả năng zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10X chụp ảnh xóa phông.

Nhờ cụm camera kép này, máy có khả năng chụp được các bức ảnh ở xa hơn và tạo ra các hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp khi chụp chân dung. Một tính năng mới được Xiaomi đưa lên sản phẩm lần này là khả năng xóa những vật thể không mong muốn trong hình chụp.

Về phần cứng, Mi 5X đi kèm với một màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1.080p. Máy  trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 đi kèm 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Mi 5X cài sẵn Android Nougat tuỳ biến với giao diện MIUI 9 vừa ra mắt.

Máy sử dụng cổng USB Type-C để sạc và đồng bộ dữ liệu. Nó được hỗ trợ thêm bởi một pin 3.080mAh. Mi 5X vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Dự kiến máy sẽ bán với giá 1.499 tệ (khoảng 5 triệu đồng)

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích