Hé lộ thông tin mới về mẫu iPhone 8

Thứ sáu, 28/07/2017, 13:35
Trang MacOtakara ( Nhật Bản) vừa hé lộ thông tin phiên bản kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt, có thể được phát hành vào cuối năm nay với nhiều cải tiến.

Mặt trước iPhone 8 là một loạt cảm biến khác nhau, bao gồm nhận dạng khuôn mặt 3D

Dẫn nguồn các nhà cung cấp linh kiện, MacOtakara cho rằng iPhone 8 nhiều khả năng được lên kệ trong quý 4/2017, tương ứng từ tháng 10 đến tháng 12 năm nay. Do sự chậm trễ của dây chuyền sản xuất cũng như vấn đề nguồn cung ứng.

Mặc dù điều này không ảnh hưởng tiêu cực đến doanh số nhưng ít nhất nó tác động đến thu nhập của Apple trong quý tài chính cuối năm.

Cũng theo MacOtakara, các nhà cung cấp đều bác bỏ khả năng cảm biến Touch ID được bố trí ẩn bên trong nút nguồn iPhone 8. Như vậy, sản phẩm rất có thể sẽ trang bị cảm biến vân tay nhúng thẳng vào màn hình cảm ứng.

iPhone 8 sẽ có viền siêu mỏng thay vì phủ ra hai mặt bên

Bên cạnh đó, nguồn tin ban đầu cũng cung cấp cho người dùng một cái nhìn liên quan đến các tính năng có trên mặt trước của iPhone 8, bao gồm một loạt bộ cảm biến khác nhau, trong đó đáng chú ý nhất là khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D.

Dựa vào hình ảnh, mọi người có thể nhận ra rằng iPhone 8 sẽ được trang bị thiết kế màn hình viền mỏng thay vì phủ kín ở hai bên theo phong cách Galaxy S8 của Samsung.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn