Apple bất ngờ phát hành iOS 11.0.2 sửa lỗi trên iPhone 8

Thứ tư, 04/10/2017, 11:57
Chưa đầy một tuần sau khi phát hành bản cập nhật iOS 11.0.1, Apple đã tiếp tục tung iOS 11.0.2 đến khách hàng với mục đích chính là sửa lỗi gặp phải cho người dùng iPhone 8 và 8 Plus.

iOS 11.0.2 đã được phát hành nhằm khắc phục lỗi trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Theo Neowin, iOS 11.0.2 không chứa nhiều thay đổi so với bản trước đó nhưng nó sẽ khắc phục được vấn đề chính mà người dùng iPhone 8 và iPhone 8 Plus gặp phải trong hơn 1 tuần qua, đó là tiếng rung phát ra từ tai nghe trong suốt cuộc gọi điện thoại và FaceTime.

Lỗi này ban đầu được phát hiện bởi những người sử dụng điện thoại nói trên vài ngày sau khi iOS 11 ra mắt, và Apple sau đó xác nhận đang sửa chữa vấn đề thông qua một bản sửa lỗi trong tương lai gần. Trên các iPhone bị ảnh hưởng, tai nghe hoạt động bình thường trong hầu hết thời gian nhưng khi gọi điện thoại hoặc FaceTime có thể nghe thấy tiếng rung hoặc bị tĩnh điện liên tục.

Trong mô tả về bản sửa lỗi cũng như cải tiến trên iOS 11.0.2, Apple nói rằng nó sẽ khắc phục sự cố tiếng kêu réo có thể xảy ra khi thực hiện cuộc gọi trên thiết bị iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Nó cũng giải quyết vấn đề có thể làm một số hình ảnh bị ẩn và khắc phục sự cố trong các tập tin đính kèm trên email đã được mã hóa S/MIME không cho phép mở.

Việc phát hành bất kỳ bản cập nhật nào dành cho iOS 11 trong thời gian tới sẽ rất được quan tâm, đặc biệt khi người tiêu dùng đang mong chờ Apple sửa lỗi thời lượng pin iOS 11 suy giảm nhanh chóng so với iOS 10.

Công ty cho biết sẽ tìm cách sửa chữa vấn đề thông qua một bản cập nhật quan trọng trong thời gian sớm nhất có thể.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn