Apple trang bị Face ID cho iPad vào năm 2018

Thứ năm, 09/11/2017, 11:33
Bản báo cáo mới từ Bloomberg cho biết Apple sẽ mang đến một số thay đổi lớn trong dòng sản phẩm iPad mà công ty phát hành vào năm sau, với nhiều điểm tương đồng iPhone X vừa ra mắt.

Người dùng iPad trong năm sau sẽ không còn nút Home để tương tác như trước đây

Theo Neowin, chiếc iPad thế hệ tiếp theo của Apple sẽ đi kèm tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID giống như những gì công ty trang bị cho iPhone X. Điều này có nghĩa nút Home sẽ bị xóa, cho phép Apple giảm bề dày các viền trên và dưới của mặt trước. Với thiết kế này Apple sẽ mang đến một sự thay đổi lớn về kích thước màn hình trên iPad.

Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone X, chiếc điện thoại vừa được Apple phát hành chính thức vào ngày 3.11. Tuy nhiên, báo cáo cho biết iPad thế hệ mới sẽ không đi kèm màn hình OLED giống như những gì mà iPhone X sở hữu, thay vào đó nó vẫn sử dụng công nghệ LCD.

Bên cạnh đó, Bloomberg cũng không xác nhận liệu iPad 2018 có được trang bị cụm cảm biến Notch giống như iPhone X hay không.

Ngoài những tính năng nói trên, iPad mới dự kiến sẽ đi kèm chip xử lý có tốc độ nhanh hơn, mà cụ thể là A11X Bionic hoặc tương tự, kết hợp GPU tùy chỉnh của Apple. Công ty cũng cho biết sẽ phát hành một Pencil mới nhưng không rõ các tính năng mới trên nó là gì.

Theo Thanh Niên

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích