iPhone X là điện thoại chụp ảnh đẹp nhất

Thứ ba, 07/11/2017, 16:33
Smartphone mới của Apple nổi trội về khả năng chụp ảnh, song quay video kém Google Pixel 2 hay Huawei Mate 10 Pro.

Theo DxOMark, iPhone X đã đạt 101 điểm cho tiêu chí chụp ảnh và trở thành điện thoại làm tốt nhất nhiệm vụ này trên thị trường. Thiết bị của Apple xuất sắc vượt qua các đối thủ "nặng ký" như Galaxy Note8 (100 điểm chụp ảnh), Pixel 2 (99 điểm chụp ảnh)...

Đánh giá của DxOMark về camera iPhone X.

Chuyên trang đánh giá camera nhận xét iPhone X cải thiện khả năng zoom, làm tốt tính năng phơi sáng, màu sắc trung thực, độ sắc nét cao và khử nhiễu tốt hơn so với iPhone 8 Plus vốn cũng được xếp hạng cao (96 điểm chụp ảnh). Chụp hình HDR bằng thiết bị này cũng rất tốt, chế độ chụp chân dung tạo bokeh tự nhiên.

Tuy nhiên khả năng quay video của iPhone X chỉ được cho 89 điểm. Trên tiêu chí này, máy được đánh giá cao ở khả năng cân bằng trắng, lấy nét nhanh và chính xác, phơi sáng tốt. Song khi trong môi trường ánh sáng yếu, điện thoại mới của Apple xuất hiện nhiều nhiễu, độ sắc nét bị giảm sút.

Sau khi trải qua hàng nghìn bức ảnh và video dùng thử, DxOMark đánh giá iPhone X là điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên xét chung về camera thì thiết bị này chỉ được 97 điểm, xếp sau Google Pixel 2 (tổng điểm 98).

iPhone X được trang bị camera chính 12 megapixel, ống kính F1.8, kết hợp cùng camera tele có cùng độ phân giải, khẩu độ F2.4. Cả hai hệ thống này đều hỗ trợ chống rung quang học OIS. Thiết bị của Apple cho phép chụp ảnh chân dung với Portrait lighting, quay video 4K chuẩn 60 khung hình/giây.

Theo VNE

Các tin cũ hơn