Cộng đồng online “rục rịch” chuẩn bị 8/3

Thứ hai, 20/02/2012, 07:58
Còn hơn 2 tuần nữa mới đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhưng trên các cộng đồng online, giới mày râu đã rộn ràng chuẩn bị cho ngày lễ đầy ý nghĩa này.

Một ngày "bù đắp" cho những vất vả của người mẹ tảo tần, người vợ đảm đang, những người vun vén, dựng xây tổ ấm gia đình, chính vì thế, 8/3 là dịp cánh mày râu hết lòng săn lùng những món quà và những cách thể hiện tình cảm thật độc đáo dành cho người phụ nữ mà họ yêu thương. 

Trên các mạng xã hội, nhiều bạn chia sẻ ý tưởng về quà tặng ngày 8/3 như làm một đoạn clip tổng hợp hình ảnh của hai người từ lúc mới yêu nhau, tự tay làm ly gốm sứ tặng nàng, săn lùng hoa “lạ” hay chuẩn bị 1 bữa ăn tối thật lãng mạn…   Tại các forum dành cho dân văn phòng, không khí chuẩn bị 8/3 cũng không hề kém náo nhiệt. Nick name “Tuanpro” cho biết : “Năm trước, các anh em trong công ty phải đến thật sớm và trang trí toàn bộ văn phòng bằng bóng bay, hoa tươi đầy màu sắc và kèm theo đó là những món quà xinh xắn như: lọ nước hoa, khung ảnh, cây son hay các phiếu dịch vụ massgae, Spa, chăm sóc móng tay…miễn phí. Năm nay, hội thi nấu ăn dành cho nam giới sẽ được tổ chức toàn cơ quan và những món ăn này sẽ được ban giám khảo là chị em phụ nữ nếm thử, trao giải. Hy vọng sẽ đem đến cho chị em một ngày thật nhiều niềm vui và tiếng cười”.

Tại các forum dành cho gia đình, đấng mày râu lại đang vắt óc, không biết phải làm gì thật ý nghĩa cho vợ. Nick name “ongxachamchi” (forum lamchame) “kêu cứu”: “Năm nào đến 8/3 mình cũng tặng hoa, hay phụ vợ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn. Mãi cũng chán, làm gì để bà xã bất ngờ và ấn tượng bây giờ?   Nếu bạn cũng như “ongxachamchi”, đang trăn trở với ý tưởng cho ngày 8/3, xin đưa ra với bạn một mách nước nho nhỏ: Hãy tham gia cuộc thi “Yêu thương sum vầy” do hãng Bluestone tổ chức, rất có thể bạn sẽ rinh về một phần thưởng vừa ý nghĩa vừa có giá trị dành tặng vợ. Chi tiết xem tại website www.ainoicuocsonglagioihan.vn.

Mỗi người một sáng kiến cho ngày 8/3 thêm rộn rã và tràn ngập sắc màu. Còn bạn, bạn sẽ làm gì để gây ấn tượng và đem lại niềm vui cho người phụ nữ mà bạn yêu thương?
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn