iPhone 12 sẽ có phiên bản màn hình lớn nhất từ trước tới nay

Thứ tư, 15/04/2020, 10:51
Phiên bản cao cấp nhất của mẫu iPhone mới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn so với 6,5 inch trên iPhone 11 Pro Max.

Nguồn tin từ Bloomberg ngày 13/4 vừa tiết lộ thêm một số thông tin về những sản phẩm của Apple trong năm 2020, bao gồm 4 chiếc iPhone mới được đồn đoán thời gian gần đây.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ dòng iPhone 12 sẽ là một sự cách tân từ mẫu iPhone 5 từng được người dùng yêu thích với các cạnh kim loại phẳng. Kuo cho biết mẫu iPhone mới sẽ có màn hình cong nhẹ, trong khi nguồn tin từ Bloomberg khẳng định thiết bị vẫn giữ thiết kế cũ.

Bloomberg cũng hé lộ sẽ có 2 mẫu iPhone Pro sở hữu cụm 3 camera sau và được trang bị thêm tính năng cảm biến quét 3D LiDAR từ iPad Pro. Hiện vẫn chưa rõ cảm biến này sẽ thay thế vị trí nào trong cụm 3 camera sau như trên iPhone 11 Pro.

Ảnh render của iPhone 12 Pro dựa trên thông tin rò rỉ. Ảnh: Ben Geskin.

Thêm vào đó, nguồn tin cũng cho hay phiên bản cao cấp nhất của mẫu iPhone Pro mới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn so với 6,5 inch trên iPhone 11 Pro Max. Ngoài ra, kích thước phần notch (tai thỏ) với tính năng Face ID nhiều khả năng sẽ được thu nhỏ diện tích.

Bên cạnh iPhone, Bloomberg cũng dự đoán Apple sẽ sớm ra mắt một phiên bản thu nhỏ với giá thành rẻ hơn của loa HomePod trong thời gian sắp tới.

Theo The Verge, phiên bản loa mới này vẫn giữ nguyên thiết kế của HomePod nhưng được rút gọn kích thước cùng mức giá hấp dẫn hơn. Nguồn tin cho biết Apple đang lên kế hoạch phát hành sản phẩm này ngay trong quý II.

Bloomberg cho biết Apple đang nỗ lực hết sức để quá trình ra mắt những sản phẩm mới không bị chậm trễ. Hàng loạt kỹ sư Apple hiện đã đến Trung Quốc để hoàn tất giai đoạn thiết kế cuối cùng trước khi thiết bị được sản xuất hàng loạt và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Theo ZingNews

Các tin cũ hơn