Angry Birds Space cán mốc 10 triệu lượt tải trong 3 ngày

Thứ ba, 27/03/2012, 10:12
Theo Rovio – nhà sản xuất Angry Birds, phiên bản Angry Birds Space mới đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn ngay sau khi ra mắt hôm 22/3.

Công ty vừa tiết lộ con số thống kê trên tài khoản Twitter của mình vào 18h28 ngày 26/3 (giờ Việt Nam) nhưng không so sánh với các tựa game trước. Tuy nhiên, theo bài báo hôm 4/4/2011, phiên bản Angry Birds Rio ra mắt trước đó đạt 10 triệu lượt tải về sau 10 ngày xuất hiện. Như vậy, Angry Birds phiên bản vũ trụ đã phá kỉ lục của Angry Birds Rio lập được năm trước với số lượt tải cao gấp hơn 3 lần.


Phiên bản Angry Birds mới nhất ra mắt dưới nhiều định dạng cho iPhone, iPad, iPod touch và Android cũng như Mac và máy tính cá nhân. Công ty không phát hành phiên bản cho Windows Phone tuy nhiên Tổng giám đốc Rovio – Mikael Hed hứa hẹn phiên bản này đang trong kế hoạch phát triển.

Angry Birds Space có một vài thay đổi lớn, quan trọng nhất là trọng lực cho phép người chơi lợi dụng các hành tinh lân cận để bắn các chú lợn xấu số. Trò chơi cũng có 60 cấp độ với nhiều nội dung mua qua ứng dụng (hiện chỉ áp dụng cho bản iOS).

Người dùng có thể tải phiên bản cho iPhone và iPod Touch tại đây (giá 99 cent), phiên bản HD tối ưu hóa cho màn hình Retina của iPad tại đây (giá 2,99 USD), cho Android tại Google Play (hỗ trợ quảng cáo nên miễn phí). Angry Birds Space có giá 5,95 USD cho PC và 4,99 USD cho Mac. Ngoài ra còn có phiên bản cho Amazon Kindle Fire và Barnes & Noble Nook (giá 2,99 USD).
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn