PhoneSoap: Phụ kiện tẩy uế cho điện thoại

Thứ bảy, 14/04/2012, 08:56
Bây giờ điện thoại đã trở thành một món vật dụng không thể  thiếu được trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, mọi người sử dụng điện thoại gần như là ở mọi lúc, mọi nơi. Cũng chính vì được sử dụng thường xuyên nên sẽ khó có thể tránh khỏi việc những chú dế bị bẩn và có nhiều vi trùng.

>>Những thiết bị công nghệ dành cho phòng ngủ
>>Phụ kiện chữa liền 'vết thương' cho iPhone 4S 

Một trong những nguyên nhân khiến điện thoại trở thành “mảnh đất màu mỡ” của vi trùng là vì chúng thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường dễ truyền nhiễm.

Rất nhiều người không tin nhưng thực tế khi bạn nói chuyện điện thoại, một phần nước bọt có chứa vi khuẩn có thể bắn ra ngoài và bám vào chiếc điện thoại. Mặt khác thì đôi bàn tay của chúng ta tuy không phải lúc nào cũng sạch sẽ nhưng lại thường xuyên vô tư nhấc điện thoại, nhắn tin bất cứ khi nào cần. Sự tiếp xúc giữa bàn phím và bàn tay bẩn sẽ khiến cho chiếc điện thoại lâu ngày trở thành… ổ vi trùng di động.

  


Nói đến đây thì có thể rất nhiều người sẽ ý thức được việc vệ sinh điện thoại thường xuyên. PhoneSoap sẽ giúp bạn làm điều đó, đây là một trong những phụ kiện dành cho điện thoại có thể giúp bạn "tẩy uế" vi trùng. PhoneSoap hai tác dụng vừa làm sạch và vừa sạc điện thoại của bạn.
 
Thiết bị này sẽ sử dụng tia UV-C, loại ánh sáng cực tím có khả năng tiêu diệt tế bào của vi khuẩn mà không tạo ra nhiệt nhằm bảo vệ điện thoại của bạn. Khi bạn đặt dế cưng vào PhoneSoap, tia UV-C của nó sẽ quét trên cả hai bề mặt chiếc điện thoại đó trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 phút để đảm bảo rằng các vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Ngoài việc là một thiết bị khử trùng cho điện thoại thì PhoneSoap còn đi kèm với kết nối dock của Apple hoặc cáp microUSB giúp người dùng có thể vừa làm sạch và vừa sạc điện thoại.
 
Hiện tại thì PhoneSoap vẫn còn đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm ra mắt với người dùng trong nay mai.

Theo Genk

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích