Casio ra mắt máy ảnh Doraemon

Thứ sáu, 13/04/2012, 11:18
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều máy ảnh ngắm chụp, và các mẫu này đang cạnh tranh với nhau về cảm biến, ống kính, mức độ zoom,… Thế nhưng với Casio thì họ quyết định sẽ làm một chuyện khác: giới thiệu lại chiếc máy ảnh đã được ra đời năm ngoái, nhưng thêm vào đó khả năng dán các sticker Doraemon trực tiếp lên ảnh.

>>Máy ảnh Sony tốc độ chụp cao, giá mềm
>>Những sản phẩm công nghệ viễn tưởng sắp có thật 

Mẫu máy dựa trên chiếc EX-Z3000 nhưng được cải tiến về mặt phần mềm và có cái tên mới: Doraemon's Bell x Casio Exilim EX-Z3000. Chúng ta có thể dùng màn hình cảm ứng của thiết bị để tạo các "ảnh động" với những nhân vật của bộ truyện Doraemon. Nếu chưa đủ độ nhí nhảnh, mặt trước của máy có sơn hình Doraemon, đủ để mọi người nhìn vào và thắc mắc về chiếc máy ảnh bạn đang cầm trên tay. Giá cho chiếc máy ảnh dễ thương này là 29.800 yên, tương đương 368 USD, thật tiếc rằng nó chỉ được bán ra ở Nhật.


Thật ra, tính năng dạng thêm hiệu ứng, sticker vào ảnh không mới, và có thể làm dễ dàng trên các smartphone ngày nay, nhưng để có được hình ảnh chú mèo máy béo tròn này thì rất khó. Cấu hình của máy vẫn như cũ, gồm có cảm biến 16 megapixel, zoom quang 3x, màn hình cảm ứng lớn 3,2" độ phân giải 460.000 pixel. Máy cũng vẫn được trang bị tính năng chống rung bằng cách di chuyển cảm biến và khả năng chụp ảnh HDR.

Cấu hình của Doraemon's Bell* x Casio Exilim EX-Z3000:

Cảm biến: 16,1 megapixel
Zoom quang 8x
Màn hình cảm ứng 3,2" độ phân giải 460.000 pixel
Thời gian lấy nét nhanh nhất: 0,14 giây
Khoảng lấy nét gần nhất: 2cm

*Doraemon's Bell là một công ty chuyên bán các vật phẩm và đồ lưu niệm liên quan đến Doreamon của Nhật.


Người dùng có thể xài màn hình cảm ứng để thêm hiệu ứng và sticker lên ngay trên ảnh.

Phụ kiện túi đựng máy ảnh, cũng theo tông Doraemon luôn.

 


Theo Tinhte

Các tin cũ hơn