Công nghệ chống thấm nước mới cho điện thoại

Thứ năm, 12/04/2012, 15:34
HZO là công nghệ chống thấm nước mới cho điện thoại và rất có thể nó sẽ được trang bị trên các dòng smartphone của Samsung và Apple trong thời gian tới đây.

>>Sắp có công nghệ mới giúp phá bỏ rào cản ngôn ngữ 
>>Tương lai của công nghệ là smartphone 3D

Công nghệ này sẽ phủ một lớp màng nano có đặc tính chống thấm nước trên tất cả các bề mặt linh kiện điện tử của điện thoại trong suốt quy trình sản xuất chứ không đơn giản chỉ là là che chắn kỹ các khe hở hay tạo một lớp vỏ bọc bên ngoài. Điều này có nghĩa là điện thoại của bạn sẽ có thể chịu được các tác động của nước tốt và toàn diện hơn.


Công ty sở hữu HZO đã tiến hành thử nghiệm công nghệ này trên một số smartphone hiện nay như iPhone hay các dòng điện thoại chạy Android của Motorola và Samsung. Họ đã cho chiếc iPhone vào trong bể cá và nó vẫn hoạt động tốt. Với kết quả thu được rất khả quan như vậy, công ty này rất hi vọng sẽ có thể ký được những thỏa thuận lớn với các hãng sản xuất điện thoại để có thể sớm đưa HZO vào trong cuộc sống.
 
Bên cạnh việc sử dụng cho smartphone, HZO còn có thể được áp dụng trên một số thiết bị điện tử khác như loa, tai nghe....

Theo Genk

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn