Instagram đạt kỉ lục 5 triệu lượt tải trên Android sau 6 ngày

Thứ tư, 11/04/2012, 16:12
Ngay sau khi bán lại cho Facebook với giá 1 tỷ USD, Instagram đã đón nhận tin vui mới: ứng dụng trên nền tảng Android của hãng đã đạt cột mốc ấn tượng 5 triệu lượt tải chỉ sau 6 ngày.

>>5 lý do khiến Facebook bỏ 1 tỷ USD để mua Instagram tí hon
>>Facebook mua đứt Instagram với giá 1 tỷ USD 

Kết quả này đã đưa Instagram trở thành một trong những ứng dụng ra mắt thành công nhất trên Android. Phiên bản dành cho iOS của ứng dụng này từng mất tới 6 tháng để đạt mốc tương tự.


Những người dùng Android đã phải chờ đợi một thời gian dài để Instagram đưa ra phiên bản dành cho nền tảng của mình. Và khi công ty triển khai chương trình đăng ký sớm vào ngày 24/3 vừa qua, đã ngay lập tức thu hút 430.000 người sử dụng.

Sau khi chính thức đưa ứng dụng lên Google Play, Instagram đã nhận được 2.000 lượt đăng ký mỗi phút, và đạt 1 triệu lượt tải về ngay trong ngày đầu tiên.

Khi so sánh trực tiếp, ứng dụng Instagram trên Android kế thừa hầu hết các tính năng được người dùng iPhone yêu thích, với chỉ một vài điều chỉnh để phù hợp với các quy tắc giao diện người dùng trên Android.

Cột mốc mới của Instagram cũng là thông tin đáng giá đối với Facebook. Với việc mua lại Instagram, gã khổng lồ mạng xã hội này đang muốn tích hợp sâu hơn các tính năng ảnh và đẩy mạnh dịch vụ trên ĐTDĐ.

Theo ictpress

 

Các tin cũ hơn