Sản phẩm giúp chống rối dây tai nghe

Thứ năm, 12/04/2012, 15:03
Người dùng chắc hẳn không ít lần phải khó chịu với mớ dây "loằng ngoằng" mỗi khi bạn lôi tai nghe ra và chuẩn bị nghe nhạc. Nhận thức được điều này, CordCruncher đã giới thiệu chiếc CordCruncher headphones - một bước cải tiến kĩ thuật mới trong công nghệ thiết kế tai nghe.

>>Tai nghe khủng mạ vàng 24 karat
>>Tai nghe in-ear đang thịnh hành ở VN 

Nó được đánh giá như một công cụ hữu ích góp phần giải phóng “mớ lộn xộn” trong phong cách âm nhạc của người nghe. Cũng giống như tên gọi của mình, CordCruncher có thể cuộn lại một cách đơn giản đến mức mà chỉ sau một cái nhìn hoặc cảm nhận thôi là bạn có thể hoàn toàn bị thuyết phục.


CordCruncher headphones đánh dấu một sự phát triển mới trong công nghệ sáng tạo bởi vì cái được gọi là “ống tay đàn hồi” của sản phẩm có thể thỏa mãn yêu cầu của những khách hàng khó tính và kinh nghiệm nhất. Kết thúc buổi tập ở phòng thể hình, thu gọn CordCruncher, cất chúng vào túi cho lần sử dụng tiếp theo – chính sự đơn giản đó đã giải phóng bạn khỏi những rắc rối trước đây và tạo nên sự khác biệt cho chiếc tai nghe mới này.
 
Dây của chiếc tai nghe CordCruncher  được bọc trong một ống bọc đàn hồi nhằm giúp bảo vệ và ngăn chặn nó khỏi bị xoắn. Trên thực tế, khái niệm “bảo vệ tai nghe khỏi bị rối” không còn là chủ đề mới, bởi trước đây đã có rất nhiều các hãng sản xuất tai nghe đã sử dụng những dây bẹt để giúp cho những chiếc dây của tai nghe chắc chắn hơn. Ví dụ điển hình chính là chiếc Beats By Dre của ông trùm Dr.Dre, với thiết kế dây tai nghe bẹt màu đỏ khiến cảm giác chiếc dây  bền hơn rất nhiều.

 


Tuy nhiên, so với cách chống rối của CordCruncher thì có lẽ Beats by Dr.Dre còn phải học tập rất nhiều. Trong trường hợp không sử dụng đến, ống bọc đàn hồi có thể được dùng để đeo như một chiếc vòng tay hoặc vòng cổ. Đi sâu vào khả năng đặc biệt của CordCruncher, dây của tai nghe có thể thay đổi chiều dài một cách khó tin. Khi muốn sử dụng tai nghe, bạn chỉ cần giữ phần cuối của nút tai và rút các dây ra từ ống bọc. Tùy thuộc vào độ dài của dây mà bạn muốn kéo ra, nó có thể dài từ 16 inches (tương đương gần 40 cm) vươn tới điểm cách đó tối đa là 3,5 feet (tương đương với 1m). Đặc biệt là “ống tay đàn hồi” vẫn có thể giữa nguyên được độ dài như ban đầu, chứ không phải bị giãn hay co lại.


Về tính tiện dụng, không có điều gì có thể chê được ở chiếc tai nghe CordCruncher. Tuy nhiên với mức giá 20USD, chất lượng âm thanh là vấn đề cần bàn tới. Có lẽ việc đó xin nhường cho những người sẽ trực tiếp thử nghiệm sản phẩm này.

Theo Genk

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn