Với sự hỗ trợ của tập đoàn danh tiếng Arnold Worldwide, Stussy phát động chiến dịch quảng cáo "không đụng hàng" của mình từ ngày 10/4 vừa qua nhân dịp ra mắt trang Facebook của cửa hàng chi nhánh ở Amsterdam (Hà Lan) tại địa chỉ.
Trên trang Facebook của Stussy xuất hiện hình ảnh người mẫu mặc rất nhiều trang phục thu và hè. Stussy khuyến khích người dùng Facebook nhấn Like trang này và chia sẻ nội dung chiến dịch quảng cáo của họ với người khác. Càng nhiều người Like, người mẫu đó sẽ càng cởi bớt đồ đang mặc trên người.
Chiến dịch quảng cáo hàng hiếm trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng Facebook. Hiện đã có hơn 3.000 người nhấn Like trang Facebook của Stussy. Nếu có quá nhiều người nhấn Like trang này thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với người mẫu?