Gameloft sẽ giới thiệu 11 game dành cho BlackBerry 10

Thứ sáu, 04/05/2012, 13:25
Những ngày qua quả là nhiều tin vui dành cho người dùng BlackBerry, bên cạnh các chức năng tuyệt vời của BlackBerry 10 mà RIM đã giới thiệu ngày hôm qua thì họ còn hợp tác với cả hãng sản xuất game di động Gameloft để cung cấp 11 trò chơi dành cho hệ điều hành này khi nó ra mắt chính thức.

>>Samsung ra mắt máy nghe nhạc S Pebble 
>>Những người “cai trị” thực sự của mạng Internet 

Trong đó bao gồm các tựa game nổi tiếng như Shark DashIce Age Village,Oregon Trail và N.O.V.A 3: Near Orbit Vanguard Alliance...


Các game này được phát triển bằng bộ SDK của BlackBerry 10 và hỗ trợ đầy đủ các tính năng quan trọng của nó như chơi game đa nền tảng Scoreloop và chơi game nhiều người (Multiplayer). Các game sẽ có giá từ miễn phí đến 6,99$. 4 game kể trên sẽ có mặt trên App World vào đúng ngày ra mắt của BlackBerry 10 và các game còn lại sẽ xuất hiện sau.

Cũng trong sự kiện BlackBerry World ngày 01/05 vừa qua, RIM còn muốn truyền đạt một điều rằng việc viết ứng dụng cho BlackBerry 10 sẽ rất dễ dàng, một số ứng dụng họ chỉ mất có 10 ngày để hoàn thành, bộ công cụ dùng để viết phần mềm cho BlackBerry 10 rất linh hoạt và các ứng dụng chạy trên nền tảng khác cũng rất dễ để port (chuyển) qua. Chưa hết, RIM còn đảm bảo cho các lập trình viên rằng họ sẽ kiếm được 10.000USD tiền bán ứng dụng trong năm đầu tiên trên App World, nếu không thì họ sẽ bù lại khoản chênh lệch. Đây là những nỗ lực có tác dụng rất lớn của RIM cho thấy họ rất quan tâm đến các lập trình viên, những người trực tiếp tạo nên một hệ sinh thái tốt cho một nền tảng.

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn