Galaxy S III giá 0 đồng tại Anh nếu kí hợp đồng mạng 2 năm

Thứ sáu, 04/05/2012, 14:58
Một số nhà mạng ở Anh cho biết, nếu kí hợp đồng 2 năm sử dụng dịch vụ của họ, người dùng sẽ được tặng Galaxy S III.

>>“Soi” chi tiết Galaxy S III 
>>Đánh giá chi tiết “hàng nóng” Galaxy S III  

Galaxy S III vừa ra mắt nhưng một số đơn vị bán lẻ tại Anh đã bắt đầu cho đặt hàng mẫu smartphone Android mới nhất đến từ Samsung. Máy sẽ được bán từ ngày 29/5, nhưng các nhà mạng tại đây cho hay họ chỉ có hàng từ ngày 30/5.


Nhà mạng Phones4U có cả hai phiên bản màu xanh mã não và trắng cẩm thạch, đặt trước với lựa chọn nhà mạng Vodafone, Orange hoặc O2. Trong khi Vodafone bán máy với giá 0 bảng, kèm hợp đồng 2 năm với mức phí phát sinh tối thiểu 38,5 bảng mỗi tháng (tương đương 1,3 triệu đồng), nhà mạng Orange cũng "tặng không" smartphone này với điều kiện hóa đơn hàng tháng tối thiểu 36 bảng (1,21 triệu đồng) trong 2 năm.

O2 có vẻ không "xông xênh" như vậy, đơn vị bán máy với giá tối thiểu 99 bảng và hợp đồng hai năm, mỗi tháng phát sinh 37 bảng. Tất cả đều là mức giá đặt trước dành cho mẫu Galaxy S III phiên bản 16 GB (vẫn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng). Phone4U sẽ có hàng vào ngày 30/5, bán kèm với một bộ phụ kiện trị giá 50 bảng, tuy nhiên chưa rõ bộ này gồm những "đồ chơi" nào.

Ngoài Phone4U, Vodafone cũng tự bán S III thông qua chuỗi cửa hàng của mình, hứa hẹn sẽ bán cả mẫu 16 GB và 32 GB khi có hàng, tuy nhiên đơn vị này vẫn chưa cho phép đặt trước máy.

Three UK, một nhà mạng có uy tín khác tại Anh, sẽ bắt đầu cho đặt trước máy từ ngày mai. Máy sẽ được bán kèm hợp đồng 2 năm, yêu cầu phát sinh phí tối thiểu 34 bảng mỗi tháng, nhưng sẽ tặng máy và miễn phí toàn bộ gói dung lượng sử dụng.

Ngoài thị trường Anh, Galaxy S III cũng có mặt sớm tại Mỹ, dự kiến vào khoảng đầu tháng 6, tuy chưa có ngày ra mắt chính thức, và cũng chưa nhà mạng nào thông báo sẽ bán hàng. Phiên bản S III tại Mỹ sẽ hỗ trợ cả hai kết nối HSDPA+ và LTE.

Hiện chưa có giá bán lẻ không khóa mạng của sản phẩm.
 

Theo Sohoa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích