Apple bị điều tra vì liên quan đến tính năng 4G của iPad 2012 ở Anh

Thứ sáu, 04/05/2012, 13:34
Cuối tháng 3, cơ quan chức năng tại Anh tuyên bố tiến hành điều tra những khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến sản phẩm máy tính bảng mới nhất của Apple, iPad 2012.

>>Hệ thống nhà thông minh của Honda giúp kiểm soát hiệu quả năng lượng
>>Gameloft sẽ giới thiệu 11 game dành cho BlackBerry 10 

Đến hôm nay, cơ quan kiểm soát tiêu chuẩn quảng cáo của Anh (ASA) cho biết họ sẽ mở rộng phạm vi điều tra lên những hoạt động quảng cáo của Apple cho sản phẩm iPad 2012. Theo BBC, mặc dù Apple đã giải quyết ổn thỏa những phản ánh ban đầu thông qua buổi gặp gỡ với ASA, người tiêu dùng tại thị trường này vẫn tiếp tục đưa ra nhiều khiếu nại khác. Trong đó, phản hồi của khách hàng tập trung nhiều nhất vào tính năng 4G được quảng cáo trên iPad 2012. Ở Anh, mạng 4G chưa phổ biến, song ngay cả khi các nhà mạng tại đây nâng cấp lên 4G thì người dùng iPad 2012 vẫn không thể kết nối do khác băng tần.


Trong buổi họp với ASA, Apple cho biết hãng đã gỡ bỏ phần quảng cáo tính năng 4G trên trang web, đồng thời chỉnh sửa lại nội dung video quảng cáo có đề cập đến tính năng này. Tuy nhiên, trên trang web Apple Anh Quốc, hãng điện tử Mỹ vẫn liệt kê phiên bản iPad 2012 WiFi + 4G. Chỉ có một dòng chú thích nhỏ phía dưới với nội dung rằng 4G LTE chỉ được hỗ trợ bởi một số nhà mạng ở Mỹ và Canada.

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn