Apple thêm tùy chọn "Đừng làm phiền" trên Notification Center của OS X 10.8

Thứ sáu, 04/05/2012, 13:51
Thông báo (notification) là một trong những tính năng được mong chờ nhất trên OS X 10.8 Mountain Lion. Xuất hiện lần đầu tiên trên phiên bản 5.0 của hệ điều hành di động iOS và được người dùng đánh giá cao, Apple quyết định đưa tính năng thông báo lên nền tảng máy tính của mình. Tuy nhiên, việc các thông báo liên tục xuất hiện trên màn hình, đặc biệt là khi người dùng đang phải tập trung làm một việc gì đó, có thể khiến họ cảm thấy khó chịu. Chính vì thế, trong phiên bản preview thứ 3, Apple đã tích hợp thêm tùy chọn "Đừng làm phiền" (Do Not Disturb) cho phần thông báo.
 
>>Apple bị điều tra vì liên quan đến tính năng 4G của iPad 2012 ở Anh 
>>Trải nghiệm người dùng: Điểm duy nhất Apple vượt Sony 


Trên cửa sổ của trung tâm thông báo sẽ có thêm một nút Đừng làm phiền. Khi người dùng kích hoạt tính năng này lên, các thông báo mới sẽ không xuất hiện liên tục nữa, mà được lưu lại và người dùng có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào họ muốn. Đây là một bổ sung nhỏ, nhưng đáng giá của phần thông báo, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn.


Phiên bản Sư Tử Núi đang trong quá trình hoàn thiện, và chúng ta ngày càng thấy sự kết hợp giữa iOS và OS X được thể hiện rõ. Mountain Lion được trang bị ứng dụng iCloud chuyên dụng, trung tâm thông báo giống như iOS, ứng dụng Message tương thích với iMessage, Game Center và dịch vụ mạng xã hội Twitter được tích hợp sâu.

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn