"Thăm" công viên Angry Birds đầu tiên trên thế giới

Thứ sáu, 04/05/2012, 15:15
Là tựa game đang “hot” nhất hiện nay, không quá khó hiểu khi Angry Birds là cái tên được sử dụng để “hái ra tiền” bằng những sản phẩm ăn theo. Mới đây, công viên “Angry Birds Land” với ý tưởng thiết kế từ trò chơi Angry Birds đã được mở cửa tại Phần Lan.

>>Độc đáo với "bộ đồ chơi" Angry Bird ngoài đời thực
>>Đồ chơi trực thăng Angry Birds điều khiển từ xa 

Công viên Angry Birds Land là một phần thuộc khu vui chơi giải trí Sarkanniemi Adventure Park tại Phần Lan.

Công viên được xây dựng và thiết kế dựa trên ý tưởng về trò chơi Angry Birds, với nhiều khu vực giải trí khác nhau, phù hợp cho gia đình và mọi lứa tuổi.

Được biết, hãng phần mềm Rovio, “cha đẻ” của Angry Birds đã giúp xây dựng và thiết kế công viên này.

“Mở cửa Angry Birds là một bước chiến lược quan trọng của chúng tôi”, Miikka Seppala, giám đốc khu giải trí Sarkanniemi cho biết. “Angry Birds đã trở thành một cái tên nổi tiếng trên toàn thế giới, vì vậy chúng tôi rất vui mừng được chào đón du khách ở khắp nơi ghé thăm công viên của mình”.

“Công viên là nơi không thể bỏ qua bởi hàng triệu người chơi Angry Birds trên toàn cầu, nhưng cũng là một địa điểm thú vị dành cho những ai chưa từng chơi game”, Seppala cho biết thêm.

Seppela cũng kỳ vọng công viên này sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng, không thua kém gì so với công viên DisneyLand.

Những hình ảnh về công viên Angry Birds Land:
 










 

Click vào đây để xem clip công viên.
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn