Galaxy S3 là điện thoại chính thức tại Olympic Luân Đôn

Thứ năm, 10/05/2012, 10:51
Samsung và Visa xác nhận “siêu phẩm” mới ra lò Samsung Galaxy S3 sẽ là điện thoại chính thức của Thế vận hội Olympic Luân Đôn 2012 sắp tới.

>>Những smartphone quyến rũ mở màn hè 2012
>>Galaxy S3 gia nhập cuộc chiến màn hình “khủng” 

Ngày ra mắt của S3 tại thị trường Anh là 30/5, chỉ vài tuần trước khi thế vận hội bắt đầu. S3 sẽ sử dụng công nghệ giao tiếp trường gần NFC cho phép thanh toán không tiếp giáp. Tuy nhiên, phiên bản S3 giới hạn cho Olympic Luân Đôn chỉ giành cho các vận động viên và người thử nghiệm do Visa tài trợ.


Để hỗ trợ thanh toán dễ dàng và nhanh chóng trong suốt kì Olympic, hai nhà tài trợ - Samsung và Visa – đã hợp lực với nhau bằng Samsung Galaxy S3 và ứng dụng payWave, cho phép người dùng thanh toán mọi thứ từ thức ăn, đồ uống, hàng hóa…
Khoảng 140.000 thiết bị đầu cuối thanh toán không tiếp xúc sẽ được đặt tại Anh. Chủ nhân S3 có thể mua sắm an toàn, mọi giao dịch vượt quá 20 bảng Anh (tương đương 32 USD) đều phải nhập mật khẩu.

Dù vậy, một điều khiến mọi người lo ngại là thanh toán NFC không yêu cầu mật khẩu, vì thế nếu đánh mất điện thoại, bất cứ ai cũng có thể quét và thanh toán dễ dàng (giao dịch dưới 20 bảng Anh). 

Ngoài ra, một thông tin thú vị khác liên quan tới các hãng công nghệ châu Á và kì Olympic này là TGĐ HTC – Peter Chou sẽ là một trong hàng ngàn người có vinh dự rước đuốc Olympic. Ngọn đuốc Olympic 2012 sẽ được châm vào ngày mai (10/5) tại Hy Lạp, đánh dấu hành trình dài tới nước Anh. TGĐ và đồng sáng lập công ty di động thành công nhất Đài Loan được vinh danh nhờ đóng góp của mình vì sự phát triển của ngành công nghiệp di động toàn cầu. Chou sẽ rước đuốc vào hôm 6/7 và ông bày tỏ “mỗi bước của tôi sẽ đại diện cho sự ủng hộ sâu sắc tới các vận động viên Đài Loan tham dự Olympic Luân Đôn 2012”.


Theo ictnews

Các tin cũ hơn