Đuổi việc một tiếp viên lên mạng nhạo máy bay rơi

Chủ nhật, 13/05/2012, 12:25
Một nữ tiếp viên của hãng hàng không Nga Aeroflot bị sa thải sau khi viết trên mạng xã hội lời bình khiếm nhã về thảm kịch máy bay rơi tại Indonesia ngày 9/5.

>>Loại bỏ phiền toái từ mạng xã hội 
>>Chia sẻ nhiều trên Facebook dễ thành nạn nhân lừa đảo 

Ngày 9/5/2012, sau khi có tin chiếc Sukhoi Superjet-100 bị tai nạn, người dùng 4katrin trên mạng xã hội Twitter đã viết: “Một chiếc Superjet rơi? Hahaha! Máy bay tồi tệ! Tiếc là nó không thuộc về Aeroflot đang thu hẹp và có thể bị bán cho ai đó”.


Lời bình này gây phẫn nộ trong những người dùng mạng xã hội Twitter. Người ta mau chóng xác định được tác giả của lời bình là nữ tiếp viên hàng không của hãng Aeroflot Ekaterina Solovieva.

Những người dùng phẫn nộ đã chụp màn hình lời bình của Solovieva gửi đến Aeroflot kèm theo những lời phàn nàn. Ekaterina thoạt đầu đã gỡ bỏ lời bình, sau đó gỡ bỏ mọi tài khoản của mình trên các mạng xã hội. Nhưng, ngày 10/5/2012, Aeroflot đã công bố trên tài khoản Twitter của mình quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với Solovieva theo thoả thuận của hai bên, có hiệu lực ngay hôm sau.

Chiếc máy bay Sukhoi SuperJet-100 chở 48 người đang bay trình diễn ở Indonesia hôm 9/5/2012 thì bị đâm vào sườn ngọn núi Salak. Lực lượng cứu hộ đã tới hiện trường, tìm thấy những thi thể đầu tiên và cho biết không có dấu hiệu của hành khách nào còn sống.

Nếu không có sự cố này, theo kế hoạch, sau khi trình diễn ở Indonesia, chiếc Sukhoi SuperJet-100 sẽ sang Việt Nam trình diễn và chào hàng.

Hãng Aeroflot đang sở hữu 6 chiếc máy bay Superjet-100 và không nhận thấy bất kỳ vấn đề kỹ thuật nghiêm trọng nào với những chiếc máy bay này.
 

Theo Pcworldvn

Các tin cũ hơn