Top 5 game MXH đơn giản nhưng ấn tượng

Thứ hai, 04/06/2012, 16:30
Kì nghỉ hè có lẽ đã sắp bắt đầu, các teenboy và teengirl sẽ có nhiều thời gian giải trí và vui chơi. Việc lựa chọn cho mình những game nhẹ nhàng đơn giản sẽ làm cho các bạn cảm thấy được thoải mái tinh thần. Chúng ta hãy đề cập đến một số tựa game dưới đây nhé.


>>Vì sao con gái lại thích chơi game MXH? 
>>iOS dẫn đầu trong việc thu hút nhà phát triển game 
 
The Sim Social
 
The Sim Social thực tế là hình thức mô phỏng cuộc sống thực.Game đóng vai trò tương tự như các trò chơi Sims khác, ngoại trừ quy mô nhỏ hơn và có thêm tiện ích tương tác giữa người chơi, bạn có thể mời bạn bè cùng chơi và ghé thăm nhà của họ.
 

 
Trong trò chơi bạn cũng có thể nhìn thấy Lady Gaga, Elvis Presley, và Sin Cara, tất cả đều là các nhân vật hư cấu. Điều gì có thể thú vị hơn so với hồi tưởng lại cuộc sống của bạn với bạn bè trong một thế giới ảo?
 
Với số lượng người truy cập tăng lên từng ngày, chắc chắn trò chơi sẽ đem lại cảm giác hứng khởi cho gamer.
 
Angry Bird Friends

Vừa qua, hãng Rovio vừa tung ra phiên bản trò chơi Angry Bird Friends trên MXH Facebook, có lẽ đây sẽ là một tin vui đến với những fan hâm mộ cuồng nhiệt của trò chơi này, và sau những thành công vang dội của Angry Bird trên mobile thì phiên bản mới này sẽ đem đến những tính năng vượt trội về tương tác và liên kết người chơi.
 

 
Gamer có thể bước vào thế giới ảo của trò chơi với những giải đấu căng thẳng, do đó bạn bè và người thân của họ có thể tham gia trò chơi với tư cách là thành viên của giải đấu.
 
Nội dung và đồ họa của trò chơi vẫn giữ như nguyên bản cũ với hình ảnh những chú chim ngộ nghĩnh và đáng yêu được giao nhiệm vụ tiêu diệt những chú ỉn đáng ghét. Điểm mới của phiên bản online đó là việc bạn có thể thi đua trực tiếp với bạn bè trong Facebook để xem ai chơi hay hơn, ai có điểm cao nhất và cuối cùng là ai có danh hiệu cũng như phần thưởng nhiều hơn.

Bejeweled Blitz
 
Bejeweled Blitz là thế hệ thứ 4 của đại gia đình Bejeweled, dựa trên nền tảng của những phiên bản game cũ, ngoại trừ trong phần này bạn phải chạy đua với thời gian để hoàn thành nhiệm vụ với từng level.
 

 
Điểm mấu chốt để giành chiến thắng trong game là người chơi cần kết hợp ba, bốn cặp đá quý để xuất hiện các hiệu ứng đặc biệt có lợi. Ví dụ sắp xếp bốn hoặc nhiều hơn số đá quý với nhau để tạo ra một viên ngọc có hình ngọn lửa làm phá huỷ số đá quý xung quanh. Hiệu ứng Hypercube có thể được hình thành khi bạn đặt năm viên đá quý trong một hàng hoặc cột.
 
Nó có tác dụng phá huỷ tất cả số đá quý nằm trong khu vực đó.Hay việc sắp xếp 6 viên đá quý cùng một hàng sẽ tạo ra hiệu ứng đăc biệt cuối cùng. Nó sẽ phá huỷ hầu hết các viên đá quý trong bảng và cũng có thể gây ra một phản ứng dây truyền theo tính liên hoàn làm phá huỷ vô số viên đá. Nhìn chung, game dễ chơi và tạo cảm giác gây nghiện, không phải lẽ ngẫu nhiên mà gamer chọn lựa trò chơi này để tiêu khiển khi rảnh rỗi.
 
Plant vs Zombie
 
Định nghĩa về một game Tower Defense hết sức đơn giản, là dạng game cản phá, ngăn chặn đường đi của đối phương. Lực lượng đối phương sẽ ngày càng đông và mạnh, yêu cầu người chơi phải nâng cấp và xây mới cho mạnh thêm hệ thống bảo vệ của mình. Để khẳng định thương hiệu của thể loại trò chơi này cần phải kể đến Plant vs Zombie, Jelly defense, ibomber defense.
 

 

 
Zombie được biết đến và nổi tiếng từ series phim trên CineMax với hình ảnh những xác chết, thây ma di động đầy kinh dị đáng sợ. Nhưng nhà sản xuất trò chơi Popcap đã xây dựng một cốt truyện nhẹ nhàng, thú vị khi sử dụng những loại cây dễ thương để chống lại sự tấn công của những tên Zombie. Để trồng được cây, bạn phải thu thập được càng nhiều ánh nắng mặt trời càng tốt.
 
Địa hình trong trò chơi khá phong phú như sân cỏ trước nhà, sân sau nhà, hồ bơi,  mái nhà… với cả thời điểm ban ngày và ban đêm. Có rất nhiều loại cây và hạt để bạn lựa chọn, bạn phải kết hợp thật hợp lý việc khai thác ánh nắng mặt trời và trồng các loại cây phù hợp để ngăn chặn được lũ Zombie đáng sợ! Phiên bản này khá phổ biến trên các thiết bị cầm tay như smart phone, máy tính bảng và cả bản PC.
 
Bubble Safari
 
Bubble Safari là câu chuyện của chú khỉ đáng yêu có tên là Bubbles. Xuyên suốt 65 phần của trò chơi, gamer sẽ giúp Bubbles giải cứu cho khu rừng của mình khỏi những kẻ săn trộm.
 

 

 
Công việc của người chơi là thả thật nhiều bong bóng lên cao làm tan biến tất cả số bong bóng nhiều màu sắc ở phía trên cao, càng lên level thì thách thức với gamer càng lớn hơn. Việc vượt qua những yêu cầu khó khăn của từng phần chơi sẽ giúp gamer nhanh chóng tìm đến hang ổ của bọn săn trộm. Và giành chiến thắng.
 
Bubble Safari tương tự như một trò chơi giao diện điều khiển, nếu bạn giành chiến thắng theo từng cấp độ, bạn có thể tiếp tục chơi, và tính tương tác của trò chơi giúp gamer trao đổi thêm bong bóng với bạn bè của mình.để đi tiếp.
 

Theo Genk

Các tin cũ hơn