Hãng sản xuất TV nổi tiếng gia nhập cuộc chơi máy tính

Thứ hai, 04/06/2012, 15:45
Sau khi trình làng tại CES, Vizio vừa cho biết họ sẽ bán ra ba mẫu laptop tầm trung và hai mẫu PC all-in-one có bộ vỏ làm bằng nhôm hoặc thép không rỉ. Các sản phẩm này được cho sẽ cạnh tranh trực tiếp với iMac và MacBook Air của Apple.


>>Cảnh sát New York kết bạn trên Facebook để bắt trộm 
>>Anonymous là tác giả vụ Facebook sập mạng? 
 
Các mẫu All-in-One sẽ có kích thước màn hình 27 inch và 24 inch với độ phân giải fullHD. Máy hỗ trợ kết nối USB 3.0, cổng vào cho 2 sợi cáp HDMI cho phép kết nối máy với PC, Xbox hay bất cứ thiết bị nào có cổng ra HDMI. Vizio cho biết máy có thể sẽ có cấu hình lên tới chip 4 nhân và 1 TB ổ cứng. Người dùng sẽ nhập liệu qua bàn phím và trackpad không dây cũng như qua một chiếc điều khiển từ xa như điều khiển TV.
 
Ở mảng laptop, hãng giới thiệu các mẫu laptop mỏng nhẹ giống như ultrabook. Sẽ có các model với màn hình 14 inch và 15,6 inch. Một model 15,6 inch khác thì giống với notebook hơn do dày hơn, nặng hơn nhờ được trang bị card đồ họa. Máy cho lựa chọn ổ HDD hoặc SSD. Các mẫu mỏng nhẹ sẽ dùng ổ SSD và cạnh tranh với MacBook Air cũng như các mẫu ultrabook hiện có trên thị trường. Không model nào có ổ đĩa quang. 

Một số hình ảnh sản phẩm tại CES 2012:
 

 


 

Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích