Game MXH đang trở thành" kẻ hút máu"

Chủ nhật, 24/06/2012, 13:39
Như các bạn đã biêt, hiện nay Facebook đã trở thành MXH lớn nhất và phổ biến trên toàn thế giới, với số người truy cập ổn định và luôn chiếm tỷ lệ cao. Trong số đó có không it game thủ là fan hâm mộ của các trò chơi giải trí vui vẻ trên MXH.


>>Khi người yêu "nghiện" game MXH 
>>Vì sao con gái lại thích chơi game MXH? 
 
Dựa theo những số liệu thống kê từ các NPH Arkadium, có đến 63% số người chơi sử dụng dịch vụ mua hàng trực tuyến thông qua những trò chơi trên MXH Facebook. Điều đó có nghĩa là cứ 10 người chơi thì có đến 6 người mua hàng từ dịch vụ này.
 


Hình minh họa.

 
Theo báo cáo chi tiết cứ một người chơi trò chơi trên MXH sẽ tiêu tốn hết 100 USD ~ 2 triệu VNĐ trong 1 tháng  , 20% trong số đó đã chi tiêu 50 USD ~ 1 triệu VNĐ trong khoảng thời gian 1 tháng, và 52 % số người chơi tiêu tốn 11 USD ~ 200 nghìn VNĐ cho mỗi một lần mua sắm trực tuyến.Trên thực tế, hơn 60% game thủ của các trò chơi chiến thuật, nhập vai trên MXH Facebook đa tham gia việc mua sắm trực tuyến thông qua tính năng tương tác của MXH.
 
Tại Việt Nam hiện nay, số lượng các trang MXH ngày càng  phát triển rầm rộ,như zingme, soha game, go.vn, với số lượng trò chơi đa dạng. Không chỉ các game thủ trên thế giới phải chịu cảnh thắt  lưng buộc bụng trong việc chi tiêu cho các game MXH mà game thủ Việt cũng tốn không ít tiền cho việc giải trí vui vẻ.
 
Thực sự, MXH đang là một miếng bánh ngon hấp dẫn  các NSX game phân chia thị phần, còn về phía game thủ chắc họ phải có những chiến lược chi tiêu hợp lý hơn để thích nghi với tình hình hiện nay.
 

Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích