Bà Tưng hét giá "500 triệu" để làm đại sứ game

Thứ bảy, 17/08/2013, 07:45
Nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi đăng tải clip nhảy Gentleman, bà Tưng đột ngột trở thành một gương mặt "hot" được rất nhiều cư dân mạng cũng như giới truyền thông biết đến.

Trước đây, đã từng có tin đồn rằng bà Tưng sẽ trở thành đại sứ của một tựa game online ở Việt Nam sau khi bức ảnh cô chụp tại trụ sở VNG. Và mới đây, theo một nguồn tin thì bà Tưng đã lên tiếng sẽ nhận trở thành đại sứ cho một tựa game online trong vòng 1 năm, với mức giá là 25.000 USD (hơn 500 triệu VNĐ). Công việc làm đại sứ bao gồm việc chụp ảnh quảng bá, đăng tải thông tin cũng như xuất hiện trong các sự kiện của NPH.

bà tưng
Trên thực tế, đã từng có nhiều NPH Việt liên lạc mời bà Tưng về quảng bá cho tựa game online của họ, và VNG cũng không ngoại lệ. NPH này đang có dự định muốn mời cô gái gốc Nghệ An này về làm đại sứ cho tựa game online đang hot của mình - Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

bà tưng
Bà Tưng liệu có trở thành đại sứ của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D?
Có vẻ như sau khi bị Bộ Văn Hóa,Thể thao và Du lịch cấm biểu diễn trong vòng 1 năm, cơ hội cho bà Tưng tiến vào Showbiz gần như không còn, do vậy, việc bà Tưng muốn trở thành gương mặt đại diện cho một game online để kiếm thu nhập cũng là điều dễ hiểu.
Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn