Tới lượt HTC One X gặp sự cố trong khi sạc pin

Thứ bảy, 17/08/2013, 08:13
Sau Apple và Samsung, đến lượt HTC phải tiến hành điều tra khi một chiếc smartphone của hãng tại Đài Loan bị bốc cháy và biến dạng trong khi đang sạc pin.

Theo Vr-Zone, điều may mắn là người dùng trong sự cố này không bị tai nạn. Tuy nhiên, chiếc điện thoại HTC thì không được như vậy khi toàn bộ lớp vỏ Poly-Carbonate bị nóng chảy, vỡ nát đề lộ phần pin bị phồng rộp ra ngoài. One X là smartphone cao cấp được HTC tung ra vào năm ngoái, với thiết kế nguyên khối và pin dính liền bên trong thân không thể tháo rời.

HTC One X bốc cháy
Phần lưng của One X bị biến dạng.

Nguyên nhân gây ra sự cố trên vẫn chưa rõ ràng, nhưng theo lời kể của người dùng, chiếc điện thoại đã đột nhiên bốc cháy khi đang sạc pin giữa chừng. Vr-zone cho biết họ đã liên hệ với HTC và chờ đợi câu trả lời sau khi hãng điều tra. Theo trang công nghệ này, đã có một số người dùng One X phản ảnh rằng phần pin trên điện thoại của họ bị phồng lên sau một thời gian sử dụng.

Ảnh HTC One X gặp sự cố trong lúc sạc

HTC One X bốc cháy

HTC One X bốc cháy

HTC One X bốc cháy

Có suy đoán cho rằng sự cố xảy ra với One X có thể do người dùng đã không sử dụng đúng phụ kiện như cáp nối và cục sạc của HTC, thay vào đó là phụ kiện tới từ hãng thứ ba hoặc hàng giả, bị làm nhái. Đây cũng là nguyên nhân được cho dẫn đến các tai nạn giật điện nghiêm trọng khi sạc iPhone thời gian qua, hay vụ việc Galaxy S III phát nổ tại Mỹ.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích