Những laptop đáng mua nhất hiện nay

Chủ nhật, 18/08/2013, 13:42
Máy tính nào có màn hình cảm ứng tốt nhất, nguồn pin “trâu” nhất, mỏng và nhẹ nhất? Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc laptop tốt nhất đó.

Đây không phải là laptop tốt nhất dành cho mọi người với các nhu cầu khác nhau, nhưng trong trường hợp bạn đang tìm một thiết bị vừa có thể chơi game, xem phim lại có kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, đáng tin cậy thì nên chọn.

Về tổng thể, đây là laptop tốt nhất. Phiên bản mới nhất của Apple MacBook Pro có cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, mảnh mai và có màn hình Retina cho hình ảnh hiển thị rõ nét nhất và ấn tượng nhất. Phiên bản MacBook Pro cỡ 13-inch trang bị bộ xử lý Intel Core i5, bộ nhớ RAM 8GB, ổ flash 256GB và nguồn pin 7 tiếng đồng hồ. Trên thực tế đây là laptop tốt nhất đáp ứng nhu cầu của mọi người cho dù là doanh nhân, sinh viên đại học hoặc game thủ.

HP Pavilion g6z-2200 - Laptop giá phải chăng nhất

Với mức giá 9,5 triệu đồng, HP Pavilion g6z-2200 được đánh giá là laptop có giá phải chăng nhất với cấu hình không đến lỗi tồi. Máy trang bị màn hình lớn cỡ 15,6-inch, độ phân giải 1366x768 điểm ảnh, cùng công nghệ màn hình BrightView LED cho hình ảnh hiển thị sắc nét và khá chân thực. Máy trang bị bộ xử lý AMD A6-4400M tốc độ 2,7GHz, RAM 4GB, ổ cứng 500GB và card đồ hoạ AMD Radeon HD 7000. Trên máy cũng được cài đặt mặc định bộ ứng dụng độc quyền của HP gồm HP+ store, HP Support Assistant và HP MyRoom nhằm hỗ trợ tối đa người dùng.

Alienware M17x R4 - Laptop chơi game tốt nhất

Có hàng nghìn trò chơi mới nhất phát hành mỗi năm, và hầu hết trong số chúng đòi hỏi laptop có cấu hình đặc biệt để chơi game. Còn giới trẻ thường phấn khích với các trò chơi mới và những trò chơi đó chỉ có thể chơi trên một laptop duy nhất, nổi bật với phần cứng mới nhất và card đồ họa hàng đầu. Mọi người đều biết đến thương hiệu Alienware là thương hiệu laptop chơi game khó có thương hiệu nào địch được. Đơn giản chúng là những laptop chơi game tốt nhất.

Alienware có danh tiếng sản xuất laptop chơi game di động. Alienware M17x R4 là laptop chơi game cỡ 17-inch với bộ nhớ RAM 8GB, bộ xử lý i7 tốc độ 2,6GHz, ổ HDD dung lượng 500GB và card đồ họa Nvidia. Không chỉ có tốc độ hoạt động cực kỳ nhanh mà còn tạo cảm giác giống như laptop của hoàng gia và chúng thực sự là sản phẩm mơ ước dành cho các game thủ chuyên nghiệp.

Samsung Series 9 A05US - Laptop đa phương tiện tốt nhất

Samsung Series 9 A05US là laptop đa phương tiện tốt nhất để người dùng xem phim, chơi game, lướt web… Chiếc ultrabook 13-inch này có trọng lượng rất nhẹ nhưng mạnh mẽ để xử lý mọi thứ bạn mong muốn thực hiện trên nó. Samsung Series 9 A05US là lựa chọn tốt đối với những người đang tìm kiếm thiết bị chạy đa nhiệm dễ dàng. Sản phẩm mang sức mạnh chip i5 thế hệ thứ ba, ổ SSD dung lượng 128GB, RAM 4GB và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.

Apple MacBook Air - Laptop mỏng và nhẹ nhất

Gần đây, các nhà sản xuất máy tính xách tay đang chạy đua để tạo ra những sản phẩm mỏng và nhẹ đáp ứng nhu cầu mang theo khi di chuyển của người dùng. Đặc biệt là trong kỷ nguyên Internet hiện nay, khi hầu hết mọi người có thể làm việc từ bất cứ nơi đâu. Do đó, nếu bạn tìm kiếm laptop mỏng thì có rất nhiều lựa chọn vì hầu hết các thương hiệu có tên tuổi đã sản xuất dòng ultrabook siêu nhẹ. Trong số các laptop siêu nhẹ phải kể tới Apple MacBook Air. Sản phẩm này được đánh giá mỏng và nhẹ nhất hiện nay. Tuy rằng, sản phẩm khá đắt tiền nhưng cấu hình cũng không phải hạng xoàng. Máy mang sức mạnh bộ xử lý i5 thế hệ thứ 4, RAM 4GB và ổ flash dung lượng 256GB.

Lenovo IdeaPad Yoga 13 - Laptop có màn hình cảm ứng tốt nhất

Màn hình cảm ứng đã được biết tới từ lâu trên điện thoại di động và máy tính bảng, nhưng bây giờ đã chính thức xuất hiện trên laptop, sau khi Microsoft phát hành Windows 8. Trong số các laptop trang bị màn hình cảm ứng bán trên thị trường, Lenovo IdeaPad Yoga 13 được đánh giá là laptop có màn hình cảm ứng tốt nhất. Không chỉ có màn hình cảm ứng đáp ứng tốt nhất, sản phẩm còn trang bị phần cứng mạnh mẽ, thiết kế đẹp và hoàn toàn linh hoạt. Sản phẩm trang bị bộ xử lý i3 thế hệ thứ 3, bộ nhớ RAM 4GB và ổ SSD dung lượng 128GB.

Lenovo ThinkPad X230 - Laptop có nguồn pin lâu nhất

Trước khi mua một chiếc laptop, đàn ông thường xem xét các thông số kỹ thuật, còn phụ nữ thường tìm kiếm thiết kế đẹp. Tuy nhiên, có những người không quan tâm lắm tới thông số kỹ thuật hay thiết kế mà chỉ để ý tới thời lượng pin của sản phẩm. Lenovo ThinkPad X230 là laptop duy nhất hiện có thời lượng pin lên tới 20 tiếng đồng hồ. Laptop 12-inch này trang bị bộ xử lý i7, RAM 4GB và ổ cứng HDD dung lượng 500GB.

Theo VnMedia

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích