Google cập nhật tính năng hay cho dịch vụ ghi chú Google Keep

Thứ năm, 22/08/2013, 07:02
Google Keep, ứng dụng ghi chú của Google nhằm cạnh tranh với Evernote, mới đây vừa được cập nhật giúp bổ sung thêm một số tính năng nhằm hấp dẫn người dùng hơn.

Cụ thể, Google đã bổ sung cho ứng dụng của mình tính năng nhắc việc theo cả thời gian lẫn địa điểm. Với phiên bản Google Keep mới nhất, khi bạn tạo ghi chú sẽ xuất hiện thêm nút bấm "Remind Me". Ấn vào nút này và bạn có thể tạo ra các chuông báo nhắc việc cho mình.

google keep

Bạn có thể thiết lập giờ nhắc cụ thể, hoặc chỉ cần chọn khoảng thời gian chung chung, ví dụ như "buổi chiều", buổi sáng"...Khi thiết lập nhắc việc theo địa điểm, ứng dụng sẽ tự động hiển thị các địa điểm gợi ý ngay khi bạn nhập địa điểm từ bàn phím thiết bị.

Các thông báo này sẽ được tích hợp vào Google Now. Ngoài ra, Google Keep còn có 2 sự bổ sung nhỏ khác gồm cho phép lật chuyển giữa các tài khoản từ biểu tượng điều hướng hình ngăn kéo; và cho phép lấy ảnh trực tiếp trong thư viện ảnh của điện thoại (gallery) để thêm vào 1 ghi chú mới.

Hiện các nâng cấp này mới được bắt đầu tung ra và nếu Google Keep trên máy bạn chưa được cập nhật, hãy kiên nhẫn chờ đợi trong 1 vài ngày tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích