Vụ BS ném xác: Chiều nay sẽ hút cát tìm thi thể

Thứ tư, 04/12/2013, 14:27
Ông Phạm Đức Quang, cậu ruột chồng nạn nhân H cho biết, trưa nay, nhà ngoại cảm sẽ đến làm lễ và chỉ vị trí xác nạn nhân H. Chiều cùng ngày, tàu cát sẽ đưa ống xuống dưới lòng sông thổi cát quanh vị trí chỉ để tìm kiếm thi thể.

Sáng ngày 4/12, có rất nhiều người dân tập trung ra khu vực sông dưới cầu Thanh Trì, Hà Nội để chờ xem việc tìm kiếm xác chị Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ Cát Tường. Có mặt tại khu vực tìm kiếm, ông Quang cho hay, trưa nay, nhà ngoại cảm sẽ đến làm lễ và sau đó chỉ vị trí xác nạn nhân. 14h30 phút, một tàu cát và đội thợ lặn sẽ bắt đầu việc tìm kiếm. Đoàn tìm kiếm sẽ dùng máy đẩy, sau đó đưa vòi xuống lòng sông để thổi cát quanh vị trí nhà ngoại cảm chỉ.

“Ban đầu chúng tôi dự định dùng phương án đưa ống xuống lòng sông hút cát lên đổ ra chỗ khác. Nhưng tôi nghĩ lại nếu dùng phương án ấy, có xác nằm ở dưới vị trí tìm kiếm sẽ lại bị cát xung quanh lở xuống vùi lấp đi. Do vậy, chúng tôi chọn phương án đưa vòi xuống lòng sông thổi cát ở vị trí tìm kiếm ra xung quanh kết hợp với thợ lặn. Như vậy khi thấy, thi thể Huyền sẽ bung lên khỏi mặt nước”, ông Quang kể.

tìm xác chị Huyền

Rất nhiều người dân có mặt theo dõi việc tìm kiếm.

Theo ông Quang, vợ chồng nhà ngoại cảm trong sáng nay sống ở khu vực Hà Nội. Họ có mở một điện thờ cúng. Trước đây, họ cũng đã nhiều lần liên hệ với gia đình ông ngỏ ý giúp việc tìm kiếm chị H nhưng do gia đình bận nên chưa đồng ý.

“Trong ngày tìm kiếm hôm nay, nhà ngoại cảm sẽ tài trợ cho gia đình chúng tôi 5 triệu đồng để thuê thuyền, thợ lặn tìm kiếm. Kể cả việc sắp lễ cúng họ cũng mua hết đến cho gia đình. Chúng tôi chỉ cùng họ tham gia việc tìm kiếm trong ngày hôm nay”, ông Quang nói.

Trong ngày mai 5/12, gia đình sẽ tổ chức lễ truy điệu cho nạn nhân Huyền ở nhà tang lễ Thanh Nhàn Hà Nội. “Gia đình chúng tôi hy vọng sẽ tìm thấy thi thể cháu Huyền trước lễ 49 ngày. Nếu không tìm thấy chúng tôi vẫn tổ chức lễ 49 ngày, với mong muốn con cháu, người thân trong gia đình có khăn tang”, ông Quang chia sẻ.

Đến hôm nay đã là 46 ngày, việc tìm kiếm thi thể chị H vẫn chưa có kết quả. Gia đình nạn nhân, nhà khoa học vẫn tiếp tục cuộc tìm kiếm. Nhiều biện pháp mới như dựa vào máy địa bức xạ thứ cấp, xét nghiệm mẫu nước cũng được các nhà khoa học áp dụng trong việc tìm kiếm.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích