Cướp giật túi xách bị bắt quả tang, camera ghi hình

Thứ tư, 04/12/2013, 17:11
Đêm 3/12, hai thanh niên cướp giật túi xách của một phụ nữ đã bị bắt quả tang. Camera hành trình trên một chiếc ôtô cũng ghi lại toàn cảnh phạm tội của chúng.

Khoảng 21h ngày 3/12, Huy chở Long trên xe gắn máy. Khi nhìn thấy một phụ nữ trên tay cầm một túi xách đứng trên lề đường Nguyễn Kim (thuộc P.7 Q.10), Long xuống xe, đi bộ áp sát và giật túi xách của phụ nữ này rồi chạy lên xe Huy, rồ ga định tẩu thoát.
Lúc này, nạn nhân cố giằng co nên Long giật mạnh khiến nạn nhân té xuống đường. Huy chở Long tiếp tục bỏ chạy thì húc vào đuôi xe của một cô gái đang chạy phía trước làm Long, Huy cùng cô gái này ngã xuống đường.
Huy dựng xe tháo chạy, Long phóng lên yên xe nhưng cả hai mất thăng bằng ngã xuống. Khi nghe tiếng tri hô, nhiều người dân lao ra vây bắt hai tên cướp, cùng lúc này tổ tuần tra thuộc đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm PC45 liền ập tới khống chế bắt giữ Huy và Long đưa về trụ sở công an P.7, Q.10 để điều tra xử lý theo thẩm quyền.
Nguyễn Mạnh Huy tại cơ quan công an.
Ngô Thành Long.
Tang vật tại cơ quan. Trong túi xách của chị T. có hai điện thoại di động và một chiếc bóp bên trong chứa nhiều giấy tờ.

Theo Tuổi Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích