Dàn cảnh trộm xe ngay trước khách sạn đông người?

Thứ hai, 16/12/2013, 16:51
Thấy người đàn ông trong bộ dạng lo lắng đứng lại hỏi đường, ông Nghiêm đi ra tận tình chỉ dẫn. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau quay lại thì chiếc xe PCX của khách để trước cửa khách sạn đã biến mất, người hỏi đường cũng vội vã rồ ga chạy đi.

Khu vực xảy ra vụ dàn cảnh trộm xe ngay trước khách sạn có đông người qua lại

Theo lời kể của ông Đào Lê Nghiêm (64 tuổi, quê Nam Định) làm bảo vệ tại khách sạn Sông Hàn nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (P.8, Q. Phú Nhuận), khoảng 6h30 sáng 16/12, khi ông Nghiêm đang trông coi trước cửa khách sạn thì bất ngờ có một người đàn ông (khoảng 45 tuổi, cao khoảng 1,7m, nói giọng miền Bắc) trong bộ dạng lo lắng chạy xe máy Dream dừng lại hỏi đường.

Nghĩ là người ở nơi khác đến, trông  như có việc gấp mà không biết đường nên ông Nghiêm đứng lên ra chỉ dẫn. Tuy nhiên, khoảng 10 giây sau, ông Nghiêm quay vào thì chiếc xe hiệu PCX BKS 55P1 - 121.48 của khách dựng trước khách sạn đã biến mất. Hoảng hốt bảo vệ này vội chạy xung quanh tìm kiếm nhưng không thấy, cùng thời điểm, người hỏi thăm đường cũng rồ ga bỏ đi.

Lúc này ông Nghiêm với biết mình bị sập bẫy của bọn dàn cảnh trộm xe. “Trước đó tôi đã nghe nhiều thông tin về những vụ trộm kiểu này, dù rất cảnh giác nhưng cuối cùng chính tôi lại bị bọn chúng đưa vào tròng. Bọn trộm hành động và diễn kịch quá bài bản, có thể chúng đã theo dõi nơi này từ trước. Tôi sống ngần này tuổi mà vẫn bị lừa, thật là khó tin sự đời”, ông Nghiêm buồn bã tâm sự.

Một số người buôn bán gần khách sạn này cho biết, khi xảy ra vụ mất xe họ thấy một người đàn ông dừng hỏi đường, sau đó thì có một thanh niên đẩy chiếc xe PCX đi nhưng nghĩ đó là khách từ trong khách sạn đi ra lấy xe nên không ai đề phòng.

“Ông Nghiêm là người thật thà, mọi khi có người hỏi đường ông ấy đều chỉ tận tình. Không ngờ hôm nay lại bị bọn chúng lừa lấy mất xe của khách”, bà Tám (bán hàng gần đó) chia sẻ.

Sau vụ việc trên, ông Nghiêm đã đến công an địa phương trình báo và chờ làm việc với chủ xe bị mất.

Theo Dân trí

Các tin cũ hơn