Truy 2 kẻ giết người qua hình ảnh camera

Thứ sáu, 13/12/2013, 17:08
Ngày 12/12, Đại úy Trần Ngọc Đoàn, phó Đội trưởng Đội 9, PC45, Công an TP.HCM cho biết, các trinh sát đang ráo riết truy tìm 2 trong 3 người tham gia vụ giết người tại quán nhậu “Ốc Bờm” từ hình ảnh camera ghi lại.

Khoảng 23h30 ngày 7/9, anh Dương Văn Khảm (47 tuổi ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) cùng 3 người thân vào quán “Ốc Bờm” để nhậu. Ít phút sau có 3 thanh niên cũng đến đây nhậu và ngồi bàn bên cạnh.

Hình ảnh 2 thanh niên được camera ghi hình lại.

Đến khoảng 0h30 ngày 8/9, ba thanh niên này kêu bảo vệ dẫn xe để sẵn dưới lòng đường rồi cùng sang bàn anh Khảm. Một tên trong số này dùng tay gỡ mắt kính của anh Khảm rồi tát thẳng vào mặt. Cùng lúc đó, một tên khác cũng tát vào mặt bạn của anh Khảm.

Sợ hãi, 3 người nhậu cùng anh Khảm bỏ chạy, riêng anh Khảm bị 3 thanh niên này giữ lại rồi dùng tay, chân, ghế đánh gục tại chỗ. Gây án xong chúng lên xe tẩu thoát.

Anh Khảm được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã chết sau đó không lâu. Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, giữa anh Khảm và nhóm thanh niên kia không có mâu thuẫn. Lý do mà bọn chúng gây án là do trong lúc nhậu anh Khảm nói chuyện to tiếng nên bọn chúng đánh cho bõ ghét!

Sau khi vụ án xảy ra, chủ quán “Ốc Bờm” cung cấp cho cơ quan điều tra một đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 trong 3 người gây án trong lúc chúng vào quán.

Theo Công an Nhân dân

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích