Chú rể bị cướp nhẫn vàng ngay tại đám cưới?

Thứ năm, 12/12/2013, 11:37
Vừa đi rước dâu về, nhà trai tổ chức ăn cỗ cho hai bên gia đình thì bị một nhóm thanh niên làng gây gổ, xô sát, dùng mã tấu truy sát trong đám cưới và cướp đi nhẫn vàng đang đeo trên tay của chú rể.

Chú rể, nhẫn vàng, đám cưới, Thanh Hóa

Theo phản ánh của gia đình ông Nguyễn Viết Thưởng (thôn 4, xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) vào khoảng 12h30’ngày 11/12 gia đình ông tổ chức đám cưới cho con trai là Nguyễn Viết Trường.

Chú rể, nhẫn vàng, đám cưới, Thanh Hóa
Ông Thọ bị các đối tượng đánh bị thương

Sau khi rước dâu về và tổ chức lễ cưới xong xuôi thì gia đình có tổ chức ăn uống mời khách. Trong bữa tiệc, ông Nguyễn Tiến Thọ (người nhà chú rể, SN 1964) có qua bàn bên cạnh hỏi mượn chiếc điếu cày.

Thay vì đưa điếu cày cho ông Thọ, Đặng Ngọc Sáng đã cầm điếu gí vào mặt ông Thọ. Lúc này ông Thọ có nói với Sáng rằng: “Tao đáng tuổi cha tuổi chú chúng mày sao chúng mày làm như thế. Liên hoan xong sẽ nói chuyện tình cảm với nhau”.

Ông Thọ vừa dứt lời, một thanh niên ngồi cùng bàn là Lê Văn Ba (SN 1985, xã Quảng Nhân) đã cầm chai rượu chỉ vào ông Thọ hăm dọa, đòi đánh.

Chú rể, nhẫn vàng, đám cưới, Thanh Hóa
Người trong gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng vụ truy sát

Vừa lúc, một số thanh niên khác được cho là cùng hội với Ba và Sáng đã lao vào đánh ông Thọ tới tấp, đập phá bàn ghế, bát đĩa. Thấy sự việc căng thẳng, người nhà ông Thưởng đã đưa ông Thọ vào trong nghỉ ngơi, nhóm thanh niên kia cũng rời khỏi đám cưới.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Sáng và Ba cùng hai thanh niên khác là Thắng và Anh đã cầm mã tấu đến để truy sát ông Thọ.

Thấy vậy, chú rể đã lao vào can ngăn thì bị nhóm đối tượng trên kéo tay và tuốt mất 3 chiếc nhẫn vàng là quà cưới, tổng cộng 2,5 chỉ và một chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Chú rể, nhẫn vàng, đám cưới, Thanh Hóa
Ông Thưởng mong cơ quan chức năng làm rõ mọi việc

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông Thưởng đã báo cáo với công an xã và được công an xuống lập biên bản hiện trường, lấy lời khai vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Dương Đức Cảnh, Trưởng Công an xã Quảng Nhân cho biết, vụ ẩu đả tại đám cưới nhà ông Thưởng khiến 3 người bị thương.

“Chúng tôi đã lập biên bản hiện trường, đồng thời đã báo cáo vụ việc lên công an huyện. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ”, ông Cảnh cho biết.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích