Nữ sinh bị cướp tóc táo tợn trước cổng trường

Thứ năm, 12/12/2013, 17:15
Tan học, 3 nữ sinh ra đứng trước cổng trường đợi người nhà đến đón về, bất ngờ hai kẻ lạ mặt lao đến cắt tóc. Nhiều người nhận định có khả năng đây là bọn “cướp tóc” vì cả 3 nữ sinh đều có mái tóc rất dài.

Sự việc xảy ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 trước cổng trường THPT Nguyễn An Ninh trên đường Trần Nhân Tôn (phường 2, quận 10, TP.HCM). Vụ việc khiến nhiều học sinh và phụ huynh hoang mang, lo lắng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, sau khi tan học thêm ở trường, 3 nữ sinh ra đứng trước cổng trường để đợi bố mẹ đến chở về. Đang đứng, bỗng có hai thanh niên đi trên xe máy ập tới, cả hai tên bước xuống xe, rút kéo rồi đến khống chế cả 3 nữ sinh.

Cổng trường THPT Nguyễn An Ninh, nơi xảy ra sự việc 3 nữ sinh bị “cướp tóc”.

Anh Nguyễn Văn Tuấn, một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Tôi cứ tưởng hai thanh niên là bạn của các em học sinh nên đùa giỡn với nhau. Ai ngờ bọn chúng đè cả 3 nữ sinh xuống dùng kéo cắt cả 3 mái tóc rồi nhanh chóng lên xe phóng đi. Hành động của bọn chúng rất nhanh gọn”.

Ông Lê Văn Xanh (52 tuổi) là dân phòng trực ca tối ngày 11/12 tại chốt dân phòng sát bên hông trường cho biết: “Lúc xảy ra sự việc, tôi đang làm giấy tạm trú tạm vắng cho người dân. Nghe tiếng hô hoán, tôi cùng một vài người dân chạy tới nhưng không kịp. Cả hai tên thanh niên đã lên xe phóng đi trên tay cầm theo mái tóc cắt được của các cháu học sinh”.

Cũng theo nhiều người dân, các em học sinh đứng trước cổng trường đợi phụ huynh thường ngồi bên góc cổng trường, trời tối nên khi bị hai kẻ lạ mặt cầm kéo khống chế, các em không dám tri hô.

Ông Nguyễn Sỹ Dũng, bảo vệ Trường THPT Nguyễn An Ninh cho biết: “Bảo vệ đã tiếp nhận thông tin về sự việc 3 nữ sinh bị cắt tóc khi đợi phụ huynh đến chở về. Phía bảo vệ sẽ tăng cường công tác bảo vệ để đảm bảo an toàn cho các em học sinh”.

Bảo vệ dân phố Nguyễn Văn Xanh kể lại sự việc.

Bảo vệ dân phố Lê Văn Xanh nói: “Hằng ngày, lực lượng dân phố có tổ chức người đến điều tiết giao thông và giữ gìn an ninh trật tự vào các buổi học của trường. Đây là sự việc rất kỳ quặc, chưa từng xảy ra”.

Cũng theo nhiều người dân, 3 nữ sinh bị cắt tóc khi đợi phụ huynh đến chở về khiến nhiều người rất lo lắng. Nhiều người nhận định, 3 nữ sinh bị 2 kẻ lạ mắt cắt tóc để đi bán vì cả 3 nữ sinh đều có mái tóc rất dài. Một người dân cho biết: “Tôi nghe nói 1kg tóc dài có giá 10 triệu đồng”.

Đại diện phòng phụ trách về nề nếp học sinh trường THPT Nguyễn An Ninh cho biết: “Phía nhà trường chỉ mới nghe phong thanh sự việc này, chứ chưa nghe phản ánh từ những học sinh bị cắt tóc. Nhà trường sẽ khẩn trương xác minh sự việc trên”.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn