Khởi tố vụ án hôi bia ở Đồng Nai

Thứ năm, 12/12/2013, 09:54
Chiều 11/12, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án Công nhiên chiếm đoạt tài sản để điều tra hành vi của hàng chục người liên quan đến việc "cướp" trên 1.000 thùng bia.

Theo cơ quan điều tra, việc hàng loạt người xông vào lấy những thùng bia rơi tràn trên đường đã gây hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại lên đến 300 triệu đồng nên cần thiết phải làm rõ, xử lý.

cuopbia-2149-1386779197.jpg

Hơn 1.000 thùng bia bị nhiều người xông vào cướp dù tài xế hết mực van nài.

Trước đó, trưa 4/12, tài xế Hồ Kim Hậu (30 tuổi) lái xe tải đi giao hơn 1.300 thùng bia từ TP HCM cho một đại lý ở tỉnh Bình Thuận. Đến vòng xoay Tam Hiệp (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), khi tài xế đang ôm cua thì chiếc xe bị nghiêng, thanh chắn gãy, đứt dây chằng khiến hơn 1.000 nghìn thùng bia rơi xuống đường.

Lúc này hàng chục người dân địa phương và những người đi ngang qua đã xông vào cướp bia. Ngoài số bia bị vỡ nằm lăn lóc dưới đất, phần còn lại bị những người này “dọn sạch”. Hành vi trục lợi trong lúc người khác gặp nạn này đã gây bức xúc trong dư luận.

Theo thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, trong những ngày qua, cảnh sát đã triệu tập hơn 10 người có liên quan đến việc hôi bia. Bước đầu, những người này thừa nhận hành vi đồng thời giao nộp lại nhiều thùng bia đã lấy được.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích